HLV John Kavanagh đang đắn đo về việc Conor McGregor giải nghệ

thứ ba 11-12-2018 19:54:17 +07:00 0 bình luận
Hơn bất cứ ai, chính HLV John Kavanagh là người hiểu rõ Conor McGregor nhất. Chính ông cũng khẳng định không muốn học trò của mình tiếp tục "ăn đòn" vô nghĩa.

Hơn bất cứ ai, chính HLV John Kavanagh là người hiểu rõ Conor McGregor nhất. Chính ông cũng khẳng định không muốn học trò của mình tiếp tục "ăn đòn" vô nghĩa.

Trong khi cả thế giới quay quanh dòm ngó những đồng tiền của Conor McGregor, HLV John Kavanagh là người lẽ ra phải "MMA" nhất. Ông vốn không quan tâm và liên quan đến chuyện lợi nhuận của học trò.

Nhưng giờ đây, chính HLV John Kavanagh là người phân vân về việc học trò có giải nghệ hay không: 

"Cậu ta 30 tuổi rồi, có một gia đình, hai đứa con và một hãng rượu có thể kiếm tiền nhiều hơn nghiệp thi đấu. Có ai muốn thức dậy mỗi sáng và ăn đấm vào mặt khi đã cầm tiền tỉ không? Nhưng có trời mới biết được liệu ngày mai Conor McGregor có gọi cho tôi và yêu cầu chuẩn bị cho trận đấu nào đó vào tháng 3 hay không."

HLV John Kavanagh đang đắn đo về việc Conor McGregor giải nghệ - Ảnh 2.

Dù hoạt động trong ngành MMA và việc tiếp thu thi đấu của Conor McGregor sẽ đem lại lợi nhuận to lớn cho chính John Kavanagh, nhưng vị HLV này cho biết ông hoàn toàn hiểu tình cảnh của học trò và không thúc ép anh quay lại võ đài.

Cá nhân John Kavanagh cũng thừa nhận rằng Conor McGregor đã suy sụp rất nhiều sau trận đấu với Khabib Nurmagomedov: "Kể cả siêu nhân cũng có lúc thăng trầm. Nhìn lại trận đó xem, Khabib Nurmagomedov đã tung cú đấm mà cả đời Conor McGregor chưa bao giờ chịu đựng."

HLV John Kavanagh đang đắn đo về việc Conor McGregor giải nghệ - Ảnh 3.

Nếu như cuộc dạo chơi trên sàn Quyền Anh là một trận thua mà Conor McGregor đã sẵn sàng từ lâu thì pha "khóa mõm" của Khabib Nurmagomedov là một nỗi nhục to lớn thực sự.

Ngay lúc này, John Kavanagh thậm chí cũng không còn động lực để thôi thúc cậu học trò mà ông chưa hề gặp mặt lần thứ hai sau trận thua bạc nhược. Ông khẳng định rằng mình vẫn sẵn sàng nếu Conor McGregor cần, nhưng đó phải là một trận đấu hợp lý. Ông không muốn siêu sao người Ireland tiếp tục ăn đòn - thà giải nghệ kiếm tiền còn hơn những trận đấu vô lý.

Nói về việc giải nghệ, siêu sao người Ireland vốn đã từng thừa nhận trước trận Khabib Nurmagomedov rằng anh đã "hết hứng thú với MMA từ lâu".

Thế giới từng có một Conor McGregor đáng yêu vô cùng.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm