HLV tiết lộ cách Khabib vô hiệu hóa kỹ thuật striking của Conor McGregor

thứ năm 9-8-2018 11:22:53 +07:00 0 bình luận
Đối mặt với một Conor McGregor sở hữu kỹ thuật đánh đứng hàng đầu UFC, Khabib Nurmagomedov sẽ làm gì để vô hiệu hóa kỹ thuật striking của đối thủ?

Đối mặt với một Conor McGregor sở hữu kỹ thuật đánh đứng hàng đầu UFC, Khabib Nurmagomedov sẽ làm gì để vô hiệu hóa kỹ thuật striking của đối thủ?

Ngoài cú đấm tay trái với sức mạnh thiên bẩm, Conor McGregor cũng sở hữu kỹ thuật đánh đứng striking hàng đầu tại UFC. 

HLV tiết lộ cách Khabib vô hiệu hóa kỹ thuật striking của Conor McGregor - Ảnh 1.

Conor McGregor sở hữu kỹ thuật đánh đứng striking hàng đầu tại UFC

Đây là một nhân tố khiến McGregor trở thành một đối thủ rất nguy hiểm cho Khabib Nurmagomedov - ta đều thấy võ sĩ người Dagestan đã chật vật như thế nào khi đối đầu với một võ sĩ striking tốt, ví dụ như Michael Johnson.

Bởi vậy, theo HLV Javier Mendez, Khabib Nurmagomedov sẽ không "ngốc" đến mức chơi đánh đứng tay bo với Conor McGregor. 

Thay vì thế, mục tiêu hàng đầu của Khabib là lôi anh chàng người Ireland xuống sàn.

HLV tiết lộ cách Khabib vô hiệu hóa kỹ thuật striking của Conor McGregor - Ảnh 3.

Mục tiêu hàng đầu của Khabib Nurmagomedov là lôi Conor McGregor xuống sàn

"Nếu Khabib đứng và đôi công với Conor, khả năng Khabib sẽ bị knock-out rất cao, tôi sẵn sàng thừa nhận chuyện đó. Conor có cả sức mạnh và sự chính xác trong những cú đấm, cậu ta là một trong những võ sĩ đánh đứng hay nhất trong giới MMA," HLV Javier Mendez chia sẻ. 

"Bởi vậy, đôi công với Conor sẽ là điều ngốc nghếch nhất mà Khabib có thể làm. Chúng tôi sẽ chọn một phương án khác, đó là tìm mọi cơ hội kéo trận đấu xuống sàn. Kể cả nếu Khabib thất bại 99 lần đi chăng nữa, cậu ấy vẫn sẽ nhắm đến cơ hội thứ 100."

HLV tiết lộ cách Khabib vô hiệu hóa kỹ thuật striking của Conor McGregor - Ảnh 5.

HLV Javier Mendez (phải) cũng thừa nhận rằng Conor McGregor không tệ trong những cuộc địa chiến, nhưng Conor chưa từng gặp bất cứ ai như Khabib

"Nếu mọi người hỏi chiến thuật của chúng tôi trong trận này, thì "takedown và xuống sàn" là câu trả lời duy nhất; bởi nếu đôi công với Conor, chúng tôi sẽ thua. Cách chúng tôi thực hiện này ra sao thì là một câu chuyện khác, mà tôi xin phép được chia sẻ sau."

Bản thân HLV Javier Mendez cũng thừa nhận rằng Conor McGregor không tệ trong những cuộc địa chiến. Nhưng khả năng Conor thắng Khabib trong một trận grappling thì không cao như những gì siêu sao BJJ Dillon Danis nhận xét.

Video Highlights Khabib "The Eagle" Nurmagomedov

"Tôi không cho rằng Conor McGregor có trình độ địa chiến hạng xoàng. Nói như vậy là quá coi thường đối thủ của chúng tôi," HLV Mendez nói. 

"Trong những trận đấu trước, Conor cũng đã chứng minh cậu ta có kỹ thuật wrestling không tệ."

"Conor có thể là một võ sĩ với trình độ khóa siết tốt, nhưng vấn đề là Conor chưa từng gặp bất cứ ai như Khabib. Khabib có thể nghiền nát bất cứ ai cùng hạng cân với cậu ấy. Khabib là một võ sĩ siêu phàm. Luôn luôn là vậy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm