HLV tiết lộ màn chuẩn bị quan trọng nhất của Conor McGregor cho trận đấu tỷ đô với Khabib Nurmagomedov

thứ hai 6-8-2018 8:14:55 +07:00 0 bình luận
Khóa huấn luyện 9 tuần lễ không dễ dàng cho Conor McGregor, nhưng HLV John Kavanagh cũng đã tiết lộ những nhân tố quan trọng nhất mà McGregor sẽ chuẩn bị cho trận đấu tỷ đô với Khabib.

Khóa huấn luyện 9 tuần lễ không dễ dàng cho Conor McGregor, nhưng HLV John Kavanagh cũng đã tiết lộ những nhân tố quan trọng nhất mà McGregor sẽ chuẩn bị cho trận đấu tỷ đô với Khabib.

Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ chính thức được diễn ra tại UFC 229 vào ngày 6 tháng 10, tại nhà thi đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas. 

HLV tiết lộ màn chuẩn bị quan trọng nhất của Conor McGregor cho trận đấu tỷ đô với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 1.

HLV trưởng của SBG Ireland John Kavanagh, Conor McGregor, Kosti Gnusariov, Sergey Pikulskiy và Peter Queally

Đây sẽ không phải là một màn chào đón dễ dàng cho sự trở lại của siêu sao người Ireland Conor McGregor, nhất là khi kỹ thuật grappling của Khabib hoàn toàn xứng đáng là khắc tinh của những võ sĩ ưa đánh đứng như Conor. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi áp lực đặt lên toàn bộ đội McGregor khá nặng nề, với 9 tuần lễ để chuẩn bị. 

Nhiệm vụ khó khăn nhất của họ hiện tại là tìm cách cải thiện trình độ chống vật cho McGregor.

Để làm điều đó, SBG đã chiêu mộ đô vật người Moldova Kosti Gnusariov cùng huấn luyện viên Sergey Pikulskiy, người đã chỉ đạo đội đội tuyển vật quốc gia của Moldova 7 năm liên tiếp. 

HLV tiết lộ màn chuẩn bị quan trọng nhất của Conor McGregor cho trận đấu tỷ đô với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 3.

Ngoài chuyện tập luyện với các HLV Wrestling, Conor McGregor cũng rất chăm chỉ rèn BJJ cùng Dillon Danis

Với nhiều người, trận đấu giữa Conor McGregor với Khabib Nurmagomedov là một trận đấu kinh điển giữa đánh đứng striking và khóa siết grappling - những kịch bản đã rất quen thuộc với khán giả xem MMA.

Nhưng HLV trưởng của SBG Ireland John Kavanagh khẳng định McGregor có khả năng khiến mọi người bất ngờ.

HLV tiết lộ màn chuẩn bị quan trọng nhất của Conor McGregor cho trận đấu tỷ đô với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 4.

Nhiệm vụ khó khăn nhất là việc tìm cách cải thiện trình độ chống vật cho Conor McGregor

"Tôi e rằng mọi người đã quá sợ so tài vật với Khabib đến mức không dám thử vật lộn với anh ta. Conor thì khác đấy, trình độ grappling của cậu ấy không tệ," Kavanagh cho biết trên ESPN.

"Có thể nhiều người không đồng ý với điều này, nhưng hãy xem lại những trận đấu trước đây của Conor đi. Tôi có thể bảo đảm những gì tôi nói là chính xác."

"Cả tôi và Conor đều đang rất tự tin trước trận đấu này. Chúng tôi sẽ có phương án giải quyết dù bất cứ tình huống nào xảy ra. Và rồi cú đấm trái kinh điển sẽ kết thúc trận đấu."

HLV tiết lộ màn chuẩn bị quan trọng nhất của Conor McGregor cho trận đấu tỷ đô với Khabib Nurmagomedov - Ảnh 5.

Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ chính thức được diễn ra tại UFC 229 vào ngày 6 tháng 10, tại nhà thi đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas.

Nurmagomedov bất bại với thành tích 26-0, McGregor chỉ thua Nate Diaz bên trong lồng bát giác. "Đại bàng" có trình độ grappling quá ghê gớm, trong khi "Notorious" có cú đấm trái cực khủng. 

Cộng thêm mâu thuẫn bên ngoài sàn đấu giữa hai võ sĩ, có quá đủ lý do để các khán giả chuẩn bị dán mắt vào màn hình tivi xem UFC 229 vào tháng 10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm