HLV trông đợi Conor McGregor sẽ trở lại võ đài vào năm sau

thứ năm 11-10-2018 8:29:13 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại cay đắng tại UFC 229, Conor McGregor lập tức ngỏ ý muốn tái đấu. Nhưng về phía Khabib, nhà vô địch vẫn chưa có câu trả lời. Nếu vậy Conor sẽ tiếp tục thi đấu hay lại "chờ đợi"?

Sau thất bại cay đắng tại UFC 229, Conor McGregor lập tức ngỏ ý muốn tái đấu. Nhưng về phía Khabib, nhà vô địch vẫn chưa có câu trả lời. Nếu vậy Conor sẽ tiếp tục thi đấu hay lại "chờ đợi"?

Dáng đi khệnh khạng của Conor McGregor gây chấn động thế giới như thế nào?

Câu hỏi dành cho Conor McGregor sau UFC 229 thì rất nhiều. Nhưng câu hỏi mà báo giới quan tâm hiện nay nhất vẫn chính là "Khi nào Conor McGregor thi đấu trở lại". 

Một trận tái đấu "rửa hận" với nhà vô địch Khabib Nurmagomedov dường như là điều ai cũng mong mỏi. Bên cạnh ý tưởng về trận tái đấu, công chúng cũng mong muốn trông thấy một trận Conor McGregor vs Nate Diaz 3 hay Gã Hề đối đầu với Ông Kẹ Tony Ferguson. Tất cả đều là những trận đấu được mong chờ.

HLV trông đợi Conor McGregor sẽ trở lại võ đài vào năm sau - Ảnh 3.

John Kavanagh đã nói lên những dự định tương lai của Conor McGregor trên kênh podcast của Joe Rogan.

"Điều buồn cười là tôi đã lên kế hoạch thi đấu vào ngày 16/3 trong khi ngày thánh Patrick là ngày 17. Ngày 16/3 rơi vào thứ bảy vì thế hãy tưởng tượng viễn cảnh xem. Tối thứ bảy đi xem UFC ở Mandison Square Garden và ngày chủ nhật thì ở nhà đón lễ thánh Patrick."

Cuộc thảo luận vẫn tiếp tục giữa John Kavanagh và Joe Rogan. Kavanagh cho biết, ông cũng đang phân vân với việc thi đấu vào mùa hè.

HLV trông đợi Conor McGregor sẽ trở lại võ đài vào năm sau - Ảnh 5.

Conor McGregor có thể thi đấu vào mùa hè 2019?

Tay đấm 30 tuổi đến từ Ireland này hiện đang phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để "dưỡng thương" hậu UFC 229. Nhưng ban huấn luyện đã dự kiến kế hoạch thi đấu của McGregor cho năm tới. 

John Kavanagh chia sẻ những dự định của mình với Joe Rogan:

"Tôi nghĩ mùa hè thì thực tế hơn. Chúng ta vẫn phải chờ phán quyết của NSAC đối với Khabib. Tôi mong rằng đó không phải là một hình phạt cấm đấu dài hạn."

Hiện nay, với việc Khabib Nurmagomedov đã biết làm giá, Tony Ferguson lại đang thể hiện rất tốt, Nate Diaz vừa phải hủy kèo đấu tương lai do Dustin Poirer gặp phải chấn thương. Conor McGregor có nhiều lựa chọn và cả UFC cũng thế. 

HLV trông đợi Conor McGregor sẽ trở lại võ đài vào năm sau - Ảnh 7.

Tony Ferguson cũng xứng đáng có được một trận đấu "hái ra tiền".

Tất cả những võ sĩ trên đều sẽ hứa hẹn tạo ra một sự kiện có doanh thu "khủng" tiếp theo.

Đoạn phim hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Khabib tấn công Dillon Danis tại UFC 229

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm