Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới "đọ nắm đấm" với hai võ sĩ UFC trong lớp tự vệ

thứ năm 5-7-2018 14:45:25 +07:00 0 bình luận
Làm mẫu trong lớp hướng dẫn tự vệ, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 Demi-Leigh Nel-Peters đã "đọ nắm đấm" cùng hai võ sĩ UFC Kamaru Usman và Gina Mazany.

Làm mẫu trong lớp hướng dẫn tự vệ, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 Demi-Leigh Nel-Peters đã "đọ nắm đấm" cùng hai võ sĩ UFC Kamaru Usman và Gina Mazany.

Là nạn nhân của một vụ bắt cóc - cướp xe vào năm 2017, Hoa hậu 23 tuổi người Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters từng đối mặt với cảnh bị năm gã đàn ông đe dọa và chĩa nòng súng vào đầu. 

Sau khi thoát thân một cách "rất may mắn" như cô tự nhận xét, Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới ngay tháng 11 năm đó. 

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đọ nắm đấm với hai võ sĩ UFC trong lớp tự vệ - Ảnh 1.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 Demi-Leigh Nel-Peters từng là nạn nhân của một vụ bắt cóc - cướp xe vào năm 2017

Nhận ra tầm quan trọng của võ thuật và kỹ năng tự vệ, Nel-Peters đã khởi động một chiến dịch tổ chức các lớp tự vệ cho cộng đồng, nhất là các kỹ thuật phòng thân cho phái nữ, với tên gọi "Unbreakable". 

"Vụ cướp đó có thể đã khiến tôi bị thương nặng, hoặc thậm chí mất mạng," Hoa hậu Nel-Peters cho biết trên MMAjunkie. 

"Đó là lý do tôi khởi động chiến dịch "Unbreakable". Tôi tin rằng với sự hiểu biết và các kỹ năng đã được hướng dẫn, mọi người có thể được an toàn trong các tình huống ngoài ý muốn."

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đọ nắm đấm với hai võ sĩ UFC trong lớp tự vệ - Ảnh 2.

Chiến dịch "Unbreakable" của Hoa hậu người Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters (giữa) hướng đến tổ chức các lớp tự vệ cho cộng đồng, nhất là các kỹ thuật phòng thân cho phái nữ

Chiến dịch "Unbreakable" đã tạo được tiếng vang khá lớn tại các quốc gia Châu Phi. Với sự trợ giúp của hai võ sĩ UFC Kamaru Usman và Gina Mazany, Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters tiếp tục tổ chức một buổi giao lưu hướng dẫn tự vệ ngay trong tuần lễ International Fight Week của UFC vào hôm qua 4/7.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới "đọ nắm đấm" cùng các võ sĩ tại buổi giao lưu

Người đứng lớp trong buổi giao lưu này là võ sĩ UFC hạng Bantamweight nữ Gina Mazany. Cùng tham dự với vai trò khách mời là "Cơn ác mộng Nigeria" Kamaru Usman. 

Sở hữu chuỗi 11 thắng liên tiếp, nhất là chiến thắng trước Demian Maia tháng 5 vừa qua, Kamaru Usman đang là võ sĩ gốc Phi hàng đầu hạng Welterweight hiện tại

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đọ nắm đấm với hai võ sĩ UFC trong lớp tự vệ - Ảnh 5.

"Cơn ác mộng Nigeria" Kamaru Usman đang là võ sĩ gốc Phi hàng đầu hạng Welterweight hiện tại

Chủ động thị phạm, "đọ nắm đấm" cùng các võ sĩ, Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters cho biết cô rất mong sự hướng dẫn của các võ sĩ sẽ giúp chiến dịch "Unbreakable" thành công hơn. 

Kamaru Usman cũng chia sẻ rằng việc hướng dẫn các kỹ năng tự vệ giống như việc "mở ra một cánh cửa mới" cho cộng đồng, và anh rất hạnh phúc khi được góp phần vào chiến dịch.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm