Họp báo UFC 229: Conor McGregor đến muộn, Khabib Nurmagomedov bỏ về

thứ sáu 5-10-2018 16:06:21 +07:00 0 bình luận
Buổi họp báo lần thứ 2 của UFC 229 không thật sự có điểm nhấn gì lắm, khi mà cả hai võ sĩ của trận đấu chính Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor còn chẳng hề chạm mặt nhau.

Buổi họp báo lần thứ 2 của UFC 229 không thật sự có điểm nhấn gì lắm, khi mà cả hai võ sĩ của trận đấu chính Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor còn chẳng hề chạm mặt nhau.

Khabib Nurmagomedov đến sảnh Park MGM Theater để tham dự buổi họp báo thứ hai của UFC 229 vào đúng 3 giờ chiều (4h sáng theo giờ Việt Nam sáng nay). Nhưng khi thấy Conor McGregor đến muộn 26 phút, Khabib đã bỏ về, cho biết anh không việc gì phải đợi một kẻ vô kỷ luật như McGregor.

Họp báo UFC 229: Conor McGregor đến muộn, Khabib Nurmagomedov bỏ về - Ảnh 1.

Khi thấy Conor McGregor đến muộn 26 phút, Khabib đã bỏ về, cho biết anh không việc gì phải đợi một kẻ vô kỷ luật như McGregor

"Tôi sẽ không đợi đâu," Khabib Nurmagomedov (26-0) nói, bước vào vị trí của mình. "Mọi người đều ở đây rồi. Nếu có câu hỏi nào, xin hãy bắt đầu đi."

Khabib trả lời một vài câu hỏi ngắn gọn của báo giới trong vòng 15 phút, trước khi công bố rằng anh sẽ phải về sớm để tập trung vào việc cắt cân. 

"Tôi có lịch làm việc cần tuân thủ. Hôm nay là ngày tôi cần tập trung vào việc cắt cân. Nếu cái-gã-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy đến muộn, đó không phải việc của tôi," Khabib nhún vai.

"Với tôi, đây sẽ không chỉ là trận tranh đai. Tôi sẽ chấm dứt mọi mâu thuẫn cá nhân giữa tôi và Conor McGregor trong trận đấu sắp tới."

Họp báo UFC 229: Conor McGregor đến muộn, Khabib Nurmagomedov bỏ về - Ảnh 3.

Chủ tịch UFC Dana White đứng chơ vơ giữa buổi họp báo UFC 229, khi Khabib Nurmagomedov đã bỏ về còn Conor McGregor thì chưa đến

Chỉ hơn 10 phút sau khi Khabib rời buổi họp báo, tức 26 phút sau khi họp báo bắt đầu, Conor McGregor mới khoan thai đến. 

Siêu sao người Ireland đổ tội cho dòng người đông đúc đã khiến anh bị trễ giờ.

"Chuyện bình thường," Conor giải thích. "Tôi không cố ý, mà đằng nào cũng chỉ muộn mấy phút thôi chứ sao."

Họp báo UFC 229: Conor McGregor đến muộn, Khabib Nurmagomedov bỏ về - Ảnh 5.

Conor McGregor đã đến muộn 26 phút so với giờ họp báo ấn định

Buổi họp báo này không giới hạn khán giả và hoàn toàn miễn phí, nên đã có đến gần 2000 người - phần lớn là fan hâm mộ của Conor McGregor - đến tham dự. 

Cũng bởi vậy, Conor McGregor cho rằng Khabib bỏ về sớm vì không thể chịu nổi áp lực từ các fan hâm mộ của "Notorious".

"Hắn chẳng muốn phải đứng cạnh tôi, phải đứng cạnh những con người cuồng nhiệt này đâu," McGregor nói. 

"Hãy tống con chuột ấy vào phòng xông hơi mà luộc chín hắn đi cho được việc."

Họp báo UFC 229: Conor McGregor đến muộn, Khabib Nurmagomedov bỏ về - Ảnh 7.

Cũng như lần họp báo đầu tiên, Conor McGregor vẫn mang cả hai đai

Nếu trong buổi lên cân đêm nay mà cả Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor đều chạm mốc 155 pound, cả hai sẽ tiếp tục đối mặt một lần nữa trong buổi Official Weigh-in vào rạng sáng thứ Bảy 6/10 (giờ Việt Nam).

"Tôi sẽ giã nát mũi hắn," Conor nói với khán giả. 

"Tôi đang cảm thấy cơ thể mình tràn ngập năng lượng khi được trở lại đây, được nhận sự cổ vũ của các bạn. Thật tuyệt khi trở lại."

Khám phá kế hoạch ép cân của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm