Huyền thoại boxing lý giải sự phát triển chóng mặt của MMA: Tại người ta ưa "mỳ ăn liền"!

Pha Lê
thứ tư 19-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù bạn đồng ý hay không, ý kiến của huyền thoại boxing Roy Jones Jr. về sự phát triển chóng mặt của MMA trên thị trường quốc tế cũng rất đáng chú ý.

Mới đây, huyền thoại boxing Roy Jones Jr., người từng sở hữu đai vô địch ở 5 hạng cân khác nhau, đã thực hiện một phỏng vấn khá thú vị về võ tổng hợp MMA với RIA Novosti. Theo đó, ông đã có những nhận định khá thú vị về sự phát triển chóng mặt của MMA trên thị trường quốc tế.

"MMA phát triển với tốc độ chóng mặt là bởi ở bộ môn mới mẻ này, người ta có thể vươn tới ngôi vô địch trong một thời gian cực ngắn. Nếu bạn đủ giỏi, chỉ cần hai, ba năm là bạn đã có cơ hội tranh đai và trở thành nhà vô địch," Roy Jones Jr. nói.

"Trong giới boxing chuyện bứt tốc là bất khả thi. Đầu tiên bạn phải có đủ kinh nghiệm từ những trận đấu bán chuyên, sau đó bạn lên chuyên nghiệp và xây dựng lại mọi thứ từ đầu. Mà giờ đây, người ta chỉ ưa "mì ăn liền", chỉ ưa những thành công chóng vánh. MMA hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn đó."

Huyền thoại boxing lý giải sự phát triển chóng mặt của MMA: Tại người ta ưa mỳ ăn liền!

Roy Jones Jr. lý giải sự phát triển chóng mặt của MMA: Tại người ta ưa "mì ăn liền"!

"Tôi không đánh giá thấp họ vì họ muốn theo đuổi thành công cấp tốc - bạn biết đấy, giờ thậm chí còn có thuốc để trị dứt mấy vấn đề như khỏi lo lắng, để tập trung tức ngay tức khắc và những thứ ngày xưa chúng ta cần thật nhiều sự luyện tập. Xã hội hiện đại luôn muốn mọi thứ phải được làm thật nhanh cùng một lúc. Chẳng ai thích chờ đợi đâu."

"MMA quá thích hợp cho một xã hội, một thị trường "mì ăn liền" như thế." 

Huyền thoại Boxing thậm chí còn cho biết rằng ông vẫn muốn thượng đài. Một cuộc đối đầu với cựu vương UFC người Brazil Vitor Belfort không hề tệ đâu.

"Nếu trận đấu giữa tôi với Vitor Belfort diễn ra theo luật Boxing thì tôi chẳng có vấn đề gì đâu," Roy Jones Jr. khẳng định.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm