Huyền thoại Hall of Fame UFC Randy Couture bị lộ clip "nóng"

thứ năm 6-12-2018 11:26:33 +07:00 0 bình luận
Dù không sở hữu thân hình của một "hot boy" nhưng việc Randy Couture bất ngờ lộ clip nóng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Dù không sở hữu thân hình của một "hot boy" nhưng việc Randy Couture bất ngờ lộ clip nóng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Kể từ khi giải nghệ thi đấu MMA chuyên nghiệp và lần cuối cùng xuất hiện trong một tựa phim thực sự nổi tiếng (The Expendables 3 - năm 2014), tên tuổi Randy Courture không còn được nhắc đến nhiều. Tất cả những gì khán giả có thể nhớ về ông là một lối đánh chắc chắn nhưng máu lửa và cống hiến, giải thưởng danh giá Hall of Fame UFC (từ năm 2006) và... hết!

Đức tính điềm đạm, ít scandal và thậm chí cũng không hứng thú với trash talk của Randy Couture khiến khán giả cực kỳ bất ngờ với việc ông "tái xuất" trên những trang báo, nhưng với một đề tài không liên quan gì đến võ thuật mà là... clip nóng.

Huyền thoại Hall of Fame UFC Randy Couture bị lộ clip nóng - Ảnh 2.

May mắn (và cũng có phần... đáng tiếc đối với một số người) khi cô vợ nóng bỏng của cựu vô địch UFC Randy Couture không xuất hiện trong video clip nhạy cảm.

 Theo thông tin được xác nhận, Randy Couture có một tài khoản lưu trữ tư liệu cá nhân và bằng một cách nào đó - kho thông tin này bị hack. Và clip nóng lần này phát tán từ đó. Hiện những thước phim da thịt của huyền thoại Hall of Fame UFC đã được đăng tải trên nhiều trang chia sẻ phim khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới.

Huyền thoại Hall of Fame UFC Randy Couture bị lộ clip nóng - Ảnh 3.

Hình tượng của một nhà cựu vô địch điềm đạm và đức độ bỗng chốc bị vấy bẩn khi Randy Couture "chơi lầy" bắt chước lại một cảnh phim kinh điển cuối thập niên 70 của diễn viên gạo cội Burt Reynolds.

May mắn là đoạn clip nóng ấy chỉ có sự xuất hiện của Randy Couture mà không có sự tham gia của bất cứ "đối tác" nào. Đơn giản đó chỉ là một pha "tự thỏa mãn" rất đỗi bình thường của một người đàn ông - thứ vốn chẳng thiếu gì trên các trang phim khiêu dâm. Nhưng vấn đề là đó không phải một người đàn ông vô danh, mà đó lại là một huyền thoại đời đầu của giải MMA hàng đầu thế giới.

Hiện "đương sự" Randy Couture vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về vụ tai tiếng hi hữu này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm