Huyền thoại MMA Cain Velasquez bất ngờ chuyển sang làm phản diện đô vật

Khôi Nguyên
thứ tư 27-3-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua TKO trước Francis Ngannou, Cain Velasquez bất ngờ chuyển sang ngành đô vật chuyên nghiệp tại Mexico.

Cain Velasquez mới đây đã công bố tại họp báo rằng anh sẽ có màn ra mắt đấu vật đầu tiên tại thủ đô Mexico vào hè năm nay. Cain Velasquez hiện tại đang có "mâu thuẫn" với những đô vật khác tại Lucha Libre khi huyền thoại MMA này cho rằng đô vật chỉ là "giải". 3 đô vật của giải đấu đã ngay lập tức phản đối dữ đội. Cain cũng đã có buổi chạm mặt face-offs với cả 3 đối thủ tại buổi họp báo.

Cain Velasquez sẽ có màn ra mắt tại "TripleMania", một trong những sự kiện lớn của AAA promotion. AAA được thành lập vào năm 1992, là một trong hai công ty đô vật lớn nhất Mexico. Giải đô vật này cũng đã thành công xâm chiếm thị trường mỹ trong những năm đầu thập niên 90.

Huyền thoại MMA Cain Velasquez bất ngờ chuyển sang làm phản diện đô vật

AAA Lucha Libre là giải đô vật mà Cain Velasquez sẽ tham dự

"Tôi sẽ trình diễn trên sàn sớm thôi. Càng nhiều thời gian tập luyện đấu vật, những điều kỳ diệu sẽ đến" Velasquez chia sẻ.

Như vậy là sau Ronda Rousey, UFC lại tiếp tục có một ngôi sao từ giã lồng bát giác để đến với võ đài biểu diễn đô vật. Tuy vậy, hướng đi của Cain Velasquez rất khác biệt. Thay vì chọn cách sử dụng tên tuổi của mình để lấy tiếng nhanh chóng ở WWE, anh lại chọn Mexico để bắt đầu sự nghiệp mới. Thậm chí, Cain Velasquez còn có cả chiếc mặt nạ che mặt như đúng truyền thống của Lucha Libre.

Cain Velasquez đã xuất hiện tại buổi họp báo với chiếc mặt nạ đặc trưng của đấu vật Mexico

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tại Arena Ciudad, Mexico City.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm