Huyền thoại UFC nhận định Ben Askren sẽ là "cục cưng" mới của Dana White

thứ tư 21-11-2018 14:55:45 +07:00 0 bình luận
Trái ngược với những mâu thuẫn trước đây, huyền thoại Chael Sonnen cho rằng Chủ tịch UFC Dana White sẽ đối xử với Ben Askren như những võ sĩ "cục cưng" khác.

Trái ngược với những mâu thuẫn trước đây, huyền thoại Chael Sonnen cho rằng Chủ tịch UFC Dana White sẽ đối xử với Ben Askren như những võ sĩ "cục cưng" khác.

Hơn bất cứ ai, Chael Sonnen hiểu rõ lợi thế của một wrestler như Ben Asken. Anh cho rằng đó mới là hình mẫu võ sĩ tuyệt vời nhất, có thể sẵn sàng đối đầu với bất cứ ai, bất cứ khi nào. Chính huyền thoại Chael Sonnen đã từng là một võ sĩ như thế và không ai có thể phủ nhận sự yêu mến và ưu tiên mà ban lãnh đạo UFC đã dành cho anh suốt cả sự nghiệp.

Vậy nên, bất chấp việc Ben Asken đã từng nằm trong danh sách đen của Chủ tịch UFC Dana White nhiều năm trời, huyền thoại UFC Daniel Sonnen vẫn nhận định trên kênh bình luận của mình: "Vâng, anh ta sẽ là ngôi sao mới của UFC, là "cục cưng" của Dana White."

Huyền thoại UFC nhận định Ben Askren sẽ là cục cưng mới của Dana White - Ảnh 2.

Ben Askren sẽ có màn thử sức đầu tiên tại UFC 233 khi đối đầu cựu vô địch Robbie Lawler vào tháng 1/2019.

"Bạn biết đấy, giờ đây khi Dana White đưa ra một ý tưởng trận đấu nào, võ sĩ, quản lý hay ban huấn luyện của anh ta có thể phản đối ngay lập tức. Sẽ phải có những cuộc họp hành, ngồi nói chuyện, điện thoại đàm phán... nói chung là rất phiền phức. Ben Askren không như vậy. Anh ta là một nhà vô địch đang cần chứng tỏ mình và anh ta sẽ nhảy vào bất cứ cuộc chiến nào, với bất cứ ai và bất cứ đâu," Chael Sonnen giải thích.

Rõ ràng, huyền thoại UFC hiểu rõ vấn nạn lớn nhất của người đàn ông đang lèo lái UFC chính là việc các võ sĩ bắt đầu biết trả giá và "nhõng nhẽo" quá nhiều như Nate Diaz, Conor McGregor hay thậm chí cả Khabib Nurmagomedov.

Huyền thoại UFC nhận định Ben Askren sẽ là cục cưng mới của Dana White - Ảnh 4.

Hơi tưng tửng nhưng cực kỳ khôn ngoan, Chael Sonnen dường như đã bắt trúng "tim đen" của Dana White trong việc chiêu mộ Ben Askren.

Chủ tịch UFC Dana White luôn đưa ra những ý tưởng hay, nhưng việc biến nó thành hiện thực không hề dễ dàng. Một võ sĩ không biết ngán ngại người khác như Ben Askren rõ ràng là quân bài hữu dụng và dễ sắp xếp nhất hiện nay. Chắc chắn Dana White cũng đã nhận ra vấn đề này trước khi quyết định cởi mở hơn trong mối quan hệ với Ben Askren và đưa anh ta về UFC.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm