Israel Adesanya sẽ là tương lai mới của UFC

thứ hai 5-11-2018 17:46:05 +07:00 0 bình luận
Đó là lời khẳng định của Chủ tịch UFC Dana White về Israel Adesanya - ngôi sao mới nổi tại Middleweight UFC vừa có chiến thắng ấn tượng tại UFC 230 trước Derek Brunson.

Đó là lời khẳng định của Chủ tịch UFC Dana White về Israel Adesanya - ngôi sao mới nổi tại Middleweight UFC vừa có chiến thắng ấn tượng tại UFC 230 trước Derek Brunson.

Ngôi sao mang hai dòng máu Nigeria - New Zealand sinh năm 1989 bắt đầu sự nghiệp MMA nhà nghề từ năm 2012 và trước khi gia nhập UFC, anh đã có đến 11 trận bất bại ở nhiều giải khác nhau. 

Cũng trong thời gian đó, Israel Adesanya còn tham gia đấu trường Kickboxing và giành nhiều thành tích ấn tượng tại các giải lớn như Wu Lin Feng, Glory... chiến thắng 75 trận đấu trong số 81 lần thượng đài.

Đầu năm 2018, Israel Adesanya đến với đấu trường UFC và thực hiện liên tục 4 trận bất bại trong vòng không đầy 10 tháng, giành 3 giải thưởng Performance of the Night.

Israel Adesanya hạ knock out Derek Bruson ngay trong hiệp 1 tại UFC 230.

Với những thành tích bất ngờ ấy, chú ngựa ô không tên không tuổi nhanh chóng trở thành tâm điểm sau trận đại chiến tại UFC 230 và buộc Chủ tịch UFC Dana White phải thừa nhận: "Israel Adesanya là tương lai mới của giải đấu!"

Israel Adesanya sẽ là tương lai mới của UFC - Ảnh 3.

Dana White khẳng định ông đã nhìn thấy tố chất siêu sao trong Israel Adesanya ngay từ những giây phút đầu tiên.

 "Trận đấu lần này tại UFC 230 là phép thử lớn nhất dành cho Israel Adesanya, và anh ấy đã thực hiện rất tốt. Đối thủ ném đi những cú đấm như xe tải húc và thực hiện kỹ năng vật thượng thừa, kết quả vẫn bị đánh bại. Vâng, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người khác tin rằng cậu nhóc này sẽ là tương lai của UFC," Chủ tịch UFC Dana White công khai khen ngợi võ sĩ 29 tuổi trong buổi họp báo sau UFC 230.

Israel Adesanya sẽ là tương lai mới của UFC - Ảnh 4.

Israel Adesanya - ngôi sao mới của Middleweight UFC.

 Thậm chí, Dana White còn hứng thú tới mức công khai rằng "sẵn sàng ưu tiên" nếu Israel Adesanya cần. Chủ tịch UFC khẳng định: "Cậu ấy nói muốn được thi đấu mỗi tháng, tôi rất thích điều đó. Khoảnh khắc tôi nhìn thấy cậu ấy, tôi đã tự nhủ rằng đó sẽ là một siêu sao."

 Sau gần 5 năm thống trị của triều đại Anderson Silva, ngôi vô địch Middleweight UFC liên tục thay đổi ngôi vương. Ngoại trừ Michael Bisping gây được chút sóng gió và Georges St-Pierre bất ngờ đến rồi lại đi, còn lại những cái tên khác như Luke Rockhold hay Chris Weidman lại khiến hạng cân khá thiếu sức hút.

Sự xuất hiện của Israel Adesanya chính là điều mà UFC đang rất cần cho hạng cân Middleweight UFC - một siêu sao tài năng thực sự biết cách để bùng cháy đúng lúc!


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm