Israel Adesanya thúc giục UFC tước đai Robert Whittaker

Huỳnh Phi Sang
thứ tư 13-2-2019 4:56:54 +07:00 0 bình luận
Dù chính Israel Adesanya đã phát biểu sau trận đấu: "Tôi sẵn sàng đợi" nhưng bây giờ anh lại muốn Middleweight UFC có ngay một trận tranh đai.

"Tôi có thể đợi bao lâu cũng được, tôi đã làm rất nhiều thứ cho UFC rồi, đã thực hiện phần của mình rồi. Tôi có thể ngồi đợi xem những trận đấu khác diễn ra. Ronaldo Souza chẳng hạn, anh ấy xứng đáng có một trận tái đấu với Kelvin Gastelum," đó là những gì mà Israel Adesanya khẳng định sau khi đánh bại người đàn anh huyền thoại của hạng cân Middleweight UFC Anderson Silva. Chiến thắng của anh càng trở nên nổi bật khi Robert Whittaker bất ngờ gặp chấn thương thoát vị ruột và phải nhường trận main event lại.

Israel Adesanya thúc giục UFC tước đai Robert Whittaker
Sau trận đấu với huyền thoại đàn anh Anderson Silva, Israel Adesanya nói anh có thể chờ những trận đấu khác ở top trên của hạng cân Middleweight UFC đấu đá nhau.

Nhưng ngay sau đó, Israel Adesanya lại gây sức ép với giải đấu về việc cần tước đai vô địch hạng cân Middleweight UFC của Robert Whittaker. Anh nói: "Hãy nhìn Dominick Cruz cứ liên tục tự làm bị thương mình, hết cuộc phẫu thuật này tới cuộc phẫu thuật khác. UFC phải tước đai anh ấy, và đây cũng tương tự thôi. Đây không phải là lần đầu tiên vấn đề này xảy ra với Robert Whittaker. Anh ta đã ở ngoài cuộc chơi quá lâu và rồi ở ngoài một lần nữa, kéo theo cả hạng cân trì trệ theo khi không tranh đai."

Israel Adesanya thúc giục UFC tước đai Robert Whittaker
Việc Robert Whittaker dính chấn thương là điều hoàn toàn ngoài ý muốn, nhưng rõ ràng việc anh giữ đai quá lâu mà không thể tham gia thi đấu là điều khiến các võ sĩ khác của hạng cân Middleweight UFC cực kỳ "ngứa ngáy".

Dù không có những pha "ném đá" trước đây nhưng Israel Adesanya vẫn đưa ra tuyên bố khá thẳng thừng:"Tôi nghĩ UFC phải tước đai anh ta, còn tôi và Kelvin Gastelum sẽ có trận tranh đai. Chúng tôi vốn thi đấu vì trận tranh đai! Khi Whittaker khỏe lại, anh ta vẫn có thể tham gia trận tranh đai sau đó với tôi!"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm