Jimi Manuwa thách đấu David Haye sau chiến thắng knock-out

thứ hai 20-3-2017 6:53:18 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng ấn tượng trước Corey Anderson, Jimi Manuwa không chỉ muốn có cơ hội tranh đai Light Heavyweight, mà còn muốn lấn sân sang boxing.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Corey Anderson, Jimi Manuwa không chỉ muốn có cơ hội tranh đai Light Heavyweight, mà còn muốn lấn sân sang quyền Anh.

Khi tin đồn về trận đấu lịch sử MMA vs. quyền Anh giữa Conor McGregor - Floyd Mayweather đang gần đến với hiện thực, không ít các võ sĩ MMA khác cũng rục rịch "kiếm fame" bằng cách thách đấu các võ sĩ quyền Anh. Ví dụ như Jimi Manuwa.

d

Jimi Manuwa

Đại diện cho sân nhà Anh quốc trong sự kiện UFC Fight Night 107 London, võ sĩ đang đứng thứ 4 trên BXH Light Heavyweight Manuwa đã có một pha móc trái knockout đối thủ Corey Anderson chỉ sau 3 phút hiệp 1.

Kết thúc trận đấu, Manuwa cho biết mục tiêu của anh là gặp mặt người thắng trong trận tranh đai Light Heavyweight giữa 'DC' Daniel Cormier và 'Rumble' Anthony Johnson tại UFC 210 sắp tới. Ngoài ra, Jimi Manuwa còn muốn lấn sân sang quyền Anh.

"David Haye, thượng đài chứ!" Manuwa hào hứng thách đấu cựu vương quyền Anh David Haye ngay trên sàn MMA.

Cùng đến từ London, Jimi Manuwa kỳ vọng rằng trận đấu giữa anh và đồng hương David Haye - nhà cựu vô địch Heavyweight và Cruiserweight - sẽ cùng có mặt trong fight card của trận Conor McGregor - Floyd Mayweather. 

"Tôi có thể nhắm đến trận tranh đai Light Heavyweight trước, mọi người biết đấy, người thắng cuộc giữa DC và Rumble," Jimi Manuwa trả lời phỏng vấn sau UFC Fight Night 107.

"Tuy nhiên trong lúc đó, vì sao không thử một trận boxing với David Haye? Chúng tôi là hai tay đấm tốt nhất ở London. Conor McGregor có thể đánh với Mayweather, chúng tôi hoàn toàn có thể tham dự vào cùng sự kiện."

Clip Jimi Manuwa knockout Corey Anderson tại UFC Fight NIght 107:

Đánh quyền Anh với David Haye có thể là một lựa chọn hay cho Manuwa - nếu nó có thể xảy ra. Bởi khi xét lại vị trí của Jimi Manuwa trên bảng xếp hạng UFC, knockout Corey Anderson chưa phải là một chiến thắng đủ lớn để khiến anh có cơ hội tranh đai Light Heavyweight. Nhất là khi phía trên Manuwa vẫn còn ba cái tên: Jon Jones, Alexander Gustafsson và Glover Teixeira. 

"Tôi không muốn đấu với Jon Jones," Jimi Manuwa từ chối tiếp Jon Jones trong ngày trở về của cựu số 1 BXH Pound-for-pound. "Anh chàng là một võ sĩ xuất sắc. Nhưng Jon Jones đã dùng steroids, chúng hủy hoại mọi hình ảnh của anh ta. Thế nên tôi không hứng thú lắm về việc này."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm