Joe Rogan lý giải lý do không gia nhập UFC on ESPN

Huỳnh Phi Sang
thứ ba 19-2-2019 2:53:20 +07:00 0 bình luận
Joe Rogan đã gắn bó với giải MMA hàng đầu thế giới hơn 20 năm, việc anh không xuất hiện trong series UFC on ESPN khiến khán giả võ tổng hợp không khỏi lo lắng.

Bình luận viên võ tổng hợp hàng đầu thế giới Joe Rogan đã gắn bó với UFC từ cuối những năm 90 thế kỷ trước, từ khi mà có lẽ nhiều người hâm mộ võ tổng hợp và cả một số võ sĩ còn chưa ra đời. Thực tế, thời gian gắn bó của bình luận viện Joe Rogan với giải MMA hàng đầu thế giới còn lâu hơn cả Chủ tịch UFC Dana White.

Joe Rogan lý giải lý do không gia nhập UFC on ESPN
Joe Rogan trong lần đầu tiên "lên sóng" tại giải MMA lớn nhất thế giới UFC.

Không chỉ gắn liền với sự nghiệp bình luận võ tổng hợp, Joe Rogan còn là một người "lăn lộn" thực sự với MMA. Anh vẫn đều đều tập luyện, sở hữu bản lĩnh khá "khủng" và được nhiều võ sĩ hàng đầu của UFC kính nể. Bên cạnh khía cạnh công việc, bình luận viên Joe Rogan còn là bạn bè thân thiết với nhiều võ sĩ, nhờ thế anh có được cảm tình đặc biệt từ cộng đồng khán giả - điều mà những bình luận viên khác không có được.

Joe Rogan lý giải lý do không gia nhập UFC on ESPN
Joe Rogan được rất nhiều võ sĩ UFC kính trọng, yêu mến nhờ kiến thức và năng khiếu bình luận.

Khi giải MMA hàng đầu thế giới chính thức công bố series sự kiện UFC on ESPN, khán giả đã hết sức bất ngờ khi Joe Rogan không tham gia bình luận. Thực tế dù là một series mới nhưng UFC on ESPN không khác gì các sự kiện quan trọng khác, việc thiếu đi giọng bình luận quen thuộc và đầy uy tín từ Joe Rogan là điều thiếu sót rất lớn trong lòng người hâm mộ.

Nói về điều này, Joe Rogan khẳng định ông hoàn toàn không có bất cứ mâu thuẫn nào với UFC. Anh cho biết: "Tôi đã làm công việc này hơn 20 năm rồi, gần một nửa những ngày cuối tuần của tôi đều là để bay vòng quanh với các sự kiện. Thực sự cũng có áp lực và mệt mỏi. Nhưng các bạn đừng lo, tôi yêu công việc này. Tôi chỉ không tham gia series mới là UFC on ESPN, còn lại vẫn hoạt động như bình thường."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm