John Kavanagh tiết lộ "sự tò mò" là một nhân tố khiến Conor thua đau trước Khabib

thứ ba 27-11-2018 10:00:03 +07:00 0 bình luận
Theo Huấn luyện viên trưởng của SGB John Kavanagh, thì thái độ ham thử thách, hay như ông gọi, "sự tò mò", đã trở thành một nhân tố khiến Conor McGregor thua đau trước Khabib.

Theo Huấn luyện viên trưởng của SGB John Kavanagh, thì thái độ ham thử thách, hay như ông gọi, "sự tò mò", đã trở thành một nhân tố khiến Conor McGregor thua đau trước Khabib Nurmagomedov.

Gần đây, huấn luyện viên John Kavanagh của Conor McGregor đã xuất hiện trên podcast True Geordie. 

John Kavanagh tiết lộ sự tò mò là một nhân tố khiến Conor thua đau trước Khabib - Ảnh 1.

Theo Huấn luyện viên trưởng của SGB John Kavanagh, thì thái độ ham thử thách, hay như ông gọi, "sự tò mò", đã trở thành một nhân tố khiến Conor McGregor thua đau trước Khabib Nurmagomedov

Tất nhiên, những câu hỏi dành cho Kavanagh hầu hết là về cậu học trò cưng Conor McGregor, và bởi vậy chúng ta lại được biết thêm một chi tiết nữa về gameplan của Conor McGregor cho trận đối đầu với Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

Ở trận đấu ấy, Khabib thắng bằng Submission một cách khá dễ dàng trong hiệp 4, với hầu hết thời gian làm chủ trận đấu. Khabib hầu như không gặp khó khăn gì để kéo Conor xuống sàn và ghim "Notorious" dưới đó.

Thế nhưng theo HLV John Kavanagh, ngay từ khi chuẩn bị trận đấu, Conor McGregor chưa bao giờ sợ hãi những cú takedown của Khabib. Thậm chí Conor còn nóng lòng muốn "nhảy" vào cuộc chiến với những pha ôm khóa là đằng khác!

John Kavanagh tiết lộ sự tò mò là một nhân tố khiến Conor thua đau trước Khabib - Ảnh 3.

HLV John Kavanagh cho biết thậm chí Conor McGregor còn nóng lòng muốn "nhảy" vào cuộc chiến với những pha ôm khóa cùng Khabib Nurmagomedov

"Tôi và Conor đã có vài sự bất đồng trong khi bàn chiến thuật ở phần này," HLV John Kavanagh kể lại. "Câu ấy không sợ hãi, mà rất mong muốn thử vào clinch sớm. Kiểu 'Này Khabib, đến đây và takedown xem nào! Để xem lúc vào clinch ôm khóa thì ai khá hơn ai!'"

"Và thực tế thì đúng là Conor đã có phần nào đấy thành công trong lần áp sát đầu tiên. Tiếc rằng sau đó Khabib đã lật lại tình huống quá tốt."

"Tôi cũng không biết nói sao về thái độ ham thử thách của Conor. Ví dụ như khi đối đầu với một đối thủ giỏi về những cú đá, suy nghĩ đầu tiên của cậu ấy là cũng đổi đòn đá xem sao!"

"Tương tự, đối đầu với bất cứ ai giỏi về một lĩnh vực nào, cậu ấy cũng có xu hướng thử thách họ ở chính lĩnh vực đó. Tôi không cho rằng đó là kiêu căng, cái này là một sự tò mò thôi."

John Kavanagh tiết lộ sự tò mò là một nhân tố khiến Conor thua đau trước Khabib - Ảnh 5.

Liệu chuyện "lính" dám cãi "thầy" có phải là một vấn đề cho John Kavanagh khi chỉ đạo Conor McGregor?

Còn một vấn đề khác mà Kavanagh cũng bị "hỏi khó", đó là về việc Conor từng đăng một status khá dài trên Instagram về những chiến lược sai lầm trong trận đấu với Khabib; trong đó anh viết "không ai ngoài bản thân hiểu được skill set của mình", và "chỉ tôi mới có thể đưa ra chiến lược cho chính tôi". 

Liệu đây có phải là một vấn đề cho John Kavanagh khi "lính" dám cãi "thầy"? Kavanagh thừa nhận rằng ông chưa có cơ hội để gặp McGregor và nói chuyện một cách tử tế - Kavanagh không thể liên hệ trực tiếp đến McGregor do lịch trình quá bận rộn của siêu sao người Ireland.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm