Jon Jones chính thức gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp

thứ năm 27-12-2018 17:36:35 +07:00 0 bình luận
Như vậy là sau liên tiếp những gián đoạn rắc rối mà Jon Jones đã gây ra cho đồng nghiệp, cuối cùng chàng võ sĩ đầy tai tiếng này cũng đã chịu mở lời xin lỗi đến đồng nghiệp.

Như vậy là sau liên tiếp những gián đoạn rắc rối mà Jon Jones đã gây ra cho đồng nghiệp, cuối cùng chàng võ sĩ đầy tai tiếng này cũng đã chịu mở lời xin lỗi đến đồng nghiệp.

Jon Jones chính thức gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp - Ảnh 1.

Dù cho quyết định di dời cả một sự kiện đi sang tiểu bang khác là của UFC, Jon Jones mới đây cũng đã chịu gánh một phần trách nhiệm cho sự cố phải di dời sự kiện đi 500km.

"Tôi đang cảm thấy tốt, tôi không thể để vướng lấy một cảm xúc tiêu cực nào cả. Nhưng tôi thấy tệ cho fan hâm mộ, tôi đã xin lỗi tất cả mọi võ sĩ mà tôi gặp hôm nay. Nói chung là họ cũng tha thứ cho tôi rồi, giờ tôi cần phải nén giữ lại mọi cảm xúc để có thể chuẩn bị thật tốt cho trận đấu. Sau trận, tôi chắc chắn sẽ làm mọi thứ để bù đắp cho fan của mình."

Jon Jones chính thức gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp - Ảnh 2.

Cormier là một nạn nhân của Jon Jones khi phải thi đấu "sạch" trước một võ sĩ được bơm đầy chất cấm.

Jon Jones, người vừa mắc phải án chất cấm Turinabol đã khiến cho cả UFC phải di dời sự kiện UFC 232 sang một tiểu bang khác. Điều đáng nói là võ sĩ này đã gặp phải chất cấm liên tục từ năm 2016 đến nay. Đây là một vi phạm có hệ thống.

Jon Jones chính thức gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp - Ảnh 3.

Jon Jones và Alexander Gustafsson đã từng thi đấu với nhau.

Dù vậy, có lẽ lời xin lỗi này đã là quá nhàm tai cho mọi người khi lần vi phạm nào Jon Jones cũng một mực xin lỗi và lại tái phạm. Cả UFC và Jon Jones cần có những động thái tích cực hơn là chỉ lời xin lỗi của ngôi sao này. 

Sắp tới, Jon Jones sẽ thi đấu với đối thủ cũ Alexander Gustafsson, dù vậy, liều lượng turinabol vẫn còn trong máu của Jon Jones, trong khi đó, Gustafsson lại hoàn toàn "sạch sẽ". Điều này đồng nghĩa với việc tay đấm người Thụy Điển sẽ phải thi đấu với một võ sĩ vẫn còn dư chất cấm trong người. Một việc hoàn toàn thiếu công bằng với anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm