Jon Jones: Có thể tôi sẽ đấu với Israel Adesanya

Hồ Võ
thứ bảy 2-3-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, nhà vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones hé lộ rằng anh rất sẵn lòng với một trận "siêu kinh điển" cùng ngôi sao mới Israel Adesanya.

Israel Adesanya chính thức từ một "tài năng" thành "ngôi sao" sau trận thắng thuyết phục trước huyền thoại Anderson Silva tại UFC 234 (10/2 vừa qua). Hiện anh vẫn chỉ muốn tập trung cho mục tiêu trở thành nhà vô địch Middleweight và chưa tiết lộ gì về việc tiến đánh các hạng cân khác.

Jon Jones: Có thể tôi sẽ đấu với Israel Adesanya
Israel Adesanya vs Jon Jones sẽ là một kèo siêu kinh điển thực sự nếu diễn ra.

Nhưng ngay lập tức, anh đã bị nhà vô địch Light Heavyweight Jon Jones "điểm mặt".

"Tôi rất phấn khích nếu được đấu với Israel Adesanya. Tôi cảm giác rằng sớm muộn trận đấu siêu kinh điển đó sẽ đến," Jon Jones tiết lộ. Trước đây, chính Israel Adesanya là người đã chủ động tỏ ý so sánh bản thân mình với nhà vô địch Light Heavyweight.

Jon Jones: Có thể tôi sẽ đấu với Israel Adesanya
Israel Adesanya rất có triển vọng trở thành nhà vô địch Middleweight, nhưng anh có thể làm được gì ở Light Heavyweight? Câu hỏi đó cần thời gian để trả lời.

Dù không đề cập về vấn đề hạng cân nhưng nhà vô địch Jon Jones nhận định: "Công việc của tôi như một bức tường vậy. Tôi chờ những kẻ thách thức đến và chặn đứng mọi ý chí của họ." Như vậy, Jon Jones có lẽ đã tính đến ngày Israel Adesanya sẽ đi "kiếm kèo" ở hạng cân Light Heavyweight UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm