Jon Jones đã truyền "tuyệt chiêu" gì cho Mike Perry?

thứ hai 19-11-2018 8:33:14 +07:00 0 bình luận
Mike Perry chia sẻ rằng Jon Jones đã truyền cho anh "tuyệt chiêu" để chinh phục các trận MMA. Nhưng có vẻ Perry cần cố nhiều hơn nữa mới không làm "sư phụ" Jones mất mặt.

Mike Perry chia sẻ rằng Jon Jones đã truyền cho anh "tuyệt chiêu" để chinh phục các trận MMA. Nhưng có vẻ Perry cần cố nhiều hơn nữa mới không làm "sư phụ" Jones mất mặt.

Mike Perry là một thành viên còn tương đối mới ở Jackson-Wink MMA - anh chỉ mới gia nhập lò võ này từ khi chuẩn bị trận đấu với Paul Felder. Trong trận đó, "Platinum" thắng bằng tính điểm không đồng thuận (split). 

Full fight trận đấu giữa Donald Cerrone vs. Mike Perry

Thế nhưng ngay trận đấu tiếp theo, một trận đấu kéo theo khá nhiều drama với người đồng đội cũ Donald Cerrone, Perry đã buộc phải tapout khi bị Cerrone dùng đòn khóa bẻ tay armbar.

Nhắc lại trận đấu này, Mike Perry tỏ ra hơi nuối tiếc khi anh đã không quán triệt đủ "tuyệt chiêu" mà "sư phụ" Jon Jones đã truyền dạy.

"Jon Jones bảo tôi rằng tuyệt chiêu để chinh phục các trận MMA là những cú đấm giã gạo Ground and Pound," Mike Perry cho biết trên BJ Penn Radio.

Jon Jones đã truyền tuyệt chiêu gì cho Mike Perry? - Ảnh 3.

"Jon Jones bảo tôi rằng tuyệt chiêu để chinh phục các trận MMA là những cú đấm giã gạo Ground and Pound," Mike Perry cho biết.

"Đã có một vài thời điểm mà tôi chiếm vị trí lợi thế trong lúc quần nhau với "Cowboy". Đáng lẽ lúc ấy tôi cần nới rộng ưu thế ra và bắt đầu giã đòn, nhưng vì không quá quen thuộc với vị trí bên trên mà tôi lựa chọn thực hiện key lock." 

"Đó là một quyết định sai lầm - Cerrone thoát ra ngay bên dưới tôi. Nếu tôi ép anh ta xuống sàn và giã gạo thì mọi chuyện đã tốt hơn nhiều. Tôi cần tập thêm nhiều, để lựa chọn đúng đắn đó ăn vào bản năng."

Jon Jones đã truyền tuyệt chiêu gì cho Mike Perry? - Ảnh 5.

Mike Perry thừa nhận rằng Donald Cerrone đã thắng thuyết phục, nhưng điều đó không hẳn là "Cowboy" xuất sắc hơn anh

Nhận xét về đối thủ, Mike Perry thừa nhận rằng Donald Cerrone đã thắng thuyết phục, nhưng điều đó không hẳn là "Cowboy" xuất sắc hơn anh.

"Cerrone đã tập với gi trong suốt kỳ tập huấn. Anh ta chú trọng vào khóa siết và tìm cách tấn công vào cánh tay. Tôi thì ngược lại, trong kỳ tập huấn vừa qua tôi chú trọng vào những pha tấn công và cái cách để ra đòn Ground and Pound, chứ không phải về khóa siết. Đơn giản chỉ là kỹ thuật Jiu-jitsu của "Cowboy" mượt hơn mà thôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm