Jon Jones: Gustafsson mới là đối thủ nguy hiểm nhất

thứ ba 28-6-2016 14:28:15 +07:00 0 bình luận
Dù Jon Jones vs. Daniel Cormier được đánh giá là trận đấu hấp dẫn bậc nhất, nhưng theo 'Bones', DC có làm màu thế nào đi chăng nữa cũng không phải là đối thủ xứng tầm với anh.

Dù trận Jon Jones gặp Daniel Cormier đang được đánh giá là một trong số những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử, nhưng theo Jon Jones, DC có làm màu thế nào đi chăng nữa cũng không phải là đối thủ xứng tầm trong mắt 'Bones'.

f

Jon Jones vs. Daniel Cormier kết thúc lần chạm trán đầu tiên bằng tính điểm

Jones từng đánh bại Cormier ở UFC 182 vào năm 2015 bằng tính điểm, và dự kiến rằng trận tái đấu cũng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự. Jones còn cho rằng rằng những trận tranh cãi giữa mình với Cormier có phần "trẩu tre", trong khi vẫn còn nhiều đối thủ khác nguy hiểm hơn nhiều:

"Trận đấu khiến tôi có cảm giác thành công nhất là lần thượng đài với Rashad Evans. Rashad là người rất hiểu tôi, tập luyện cùng tôi, và tôi nghĩ anh ấy đang có 15 thắng - 1 thua vào thời điểm đó. Trận thua duy nhất của Rashad là trước Lyoto Machida. Anh ấy knockout Chuck Liddell một cách rất ngầu và luôn luôn trông như một người chiến thắng. Tôi thấy rất tuyệt vời khi thắng đẹp trước một người như vậy."

s

Alexander Gustafsson là người từng khiến Jon Jones nhập viện

Jon Jones chưa từng thực sự thua trên sàn đấu. Trận thua duy nhất mà 'Bones' gặp phải là do sử dụng cùi chỏ phạm luật trước Matt Hamil. Với những gì đã thể hiện ở UFC 182, Cormier cũng không phải là người ép được Jon Jones đến gần một trận thua.

"Lần đối đầu nguy hiểm nhất của tôi là lần gặp Alexander Gustafsson. Gustafsson đã khiến tôi choáng váng, chảy máu, và thậm chí tôi cần nhập viện sau đó." - 'Bones' cho biết - "Với Daniel Cormier? Không là gì cả, nó chỉ khó khăn như trận đấu gặp Glover Teixeira. 3 hiệp đầu còn có kịch tính và cạnh tranh, sau đó tôi biết chắc rằng tôi sẽ ra khỏi võ đài với cái đai."

"Daniel chưa bao giờ là địch thủ lớn nhất của tôi. Anh ta chỉ là một kẻ qua đường. Tôi rất hưng phấn khi chuẩn bị trở lại võ đài và sẽ được đập Daniel một trận nữa để anh ta bớt lắm chuyện."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm