Jon Jones gia nhập danh sách thử doping của USADA: Chuẩn bị cho ngày trở lại?

thứ năm 16-8-2018 17:16:41 +07:00 0 bình luận
Với việc Jon Jones gia nhập danh sách thử doping của USADA, có phải anh đang chuẩn bị cho ngày trở lại lồng bát giác?

Với việc Jon Jones gia nhập danh sách thử doping của USADA, có phải anh đang chuẩn bị cho ngày trở lại lồng bát giác?

Hôm qua 15/8, tên của Jon Jones đã chính thức có mặt trong danh sách xét nghiệm doping của USADA. Đây là lần đầu tiên Jon Jones được xét nghiệm trong năm nay, cho dù Jones vẫn còn đang thi hành án phạt cấm thi đấu đến đầu năm 2019.

Jon Jones gia nhập danh sách thử doping của USADA: Chuẩn bị cho ngày trở lại? - Ảnh 1.

Jon Jones vẫn đang lĩnh án phạt doping từ UFC 214 hồi năm 2017

Nhiều ý kiến cho rằng đây là tín hiệu Jon Jones đang chuẩn bị cho ngày trở lại lồng bát giác. 

Trong một video mới đây trên Instagram của Jones, ta cũng có thể thấy cựu vương đang chăm chỉ luyện tập, với khối cơ bắp dày hơn thấy rõ so với thời điểm những năm 2014-2015.

HLV đánh đứng của Jones, ông Brandon Gibson, thì cựu vương Light Heavyweight đang nỗ lực hết sức để "trở thành một võ sĩ tuyệt vời hơn" trong ngày anh trở lại.

Jon Jones tập đấm đích trong gara

Đề cập về vấn đề Jon Jones, Phó chủ tịch quản lý các vấn đề sức khỏe võ sĩ Jeff Novitzky cho biết:

"Thú thực rằng chuyện Jon Jones cố ý dùng chất cấm nghe không quá thuyết phục đối với tôi, nhất là khi cậu ấy là một ứng cử viên cho đai vô địch và luôn biết USADA sẽ kiểm tra câu ấy gắt gao hơn những người khác." 

"Khi Jon Jones thực hiện một bài kiểm tra sau đó một, hai tháng, kết quả lại là âm tính. Điều này cho thấy hoặc Jon Jones đã dùng chất cấm từ rất sớm, từ ngay sau ngày 7,8 tháng 7/2017, với một lượng rất nhỏ và các tác động của của nó đến cơ thể của Jon khá ít."

Jon Jones gia nhập danh sách thử doping của USADA: Chuẩn bị cho ngày trở lại? - Ảnh 5.

Đã có không ít tin đồn về việc trận Daniel Cormier vs. Jon Jones 3 có thể sẽ được lên lịch trở lại ngay sau khi Jon Jones thoát án doping

Đến hiện tại, Jon Jones vẫn tỏ ra lấp lửng về tin đồn Daniel Cormier vs. Jon Jones 3 sẽ dẫn đầu sự kiện UFC 230 vào ngày 3/11 ở Madison Square Garden, New York. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là Jon Jones đang chuẩn bị khá chỉn chu để thi đấu trở lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm