Jon Jones hy vọng Fedor Emelianenko chiến thắng khi đụng độ với Chael Sonnen

thứ năm 30-8-2018 11:51:53 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu giữa Fedor Emelianenko và Chael Sonnen tại Bellator 208, Jon Jones kỳ vọng huyền thoại người Nga Fedor Emelianenko sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Trước trận đấu giữa Fedor Emelianenko và Chael Sonnen tại Bellator 208, Jon Jones kỳ vọng huyền thoại người Nga Fedor Emelianenko sẽ là người chiến thắng cuối cùng.

Trận đấu sắp tới giữa Fedor Emelianenko và Chael Sonnen tại Bellator 208 đang là một trong những trận đấu được quan tâm nhất trong khuôn khổ đấu loại Grand Prix để tìm ra nhà vô địch hạng nặng của Bellator.

Jon Jones hy vọng Fedor Emelianenko chiến thắng khi đụng độ với Chael Sonnen - Ảnh 1.

Trận đấu sắp tới giữa Fedor Emelianenko và Chael Sonnen tại Bellator 208 đang là một trong những trận đấu được quan tâm nhất trong khuôn khổ đấu loại Heavyweight World Grand Prix Bellator

Fedor Emelianenko (37-5, NC 1) là nhà vô địch hạng Heavyweight PRIDE Fighting Championships từ năm 2003-2007, đồng thời là võ sĩ ấn tượng nhất đầu những năm 2000 được bình chọn bởi rất nhiều tờ báo uy tín.

Với 17 năm thi đấu, danh sách những đối thủ chiến bại bởi Fedor rất dài, gồm những Mirko Filipovic, Mark Hunt, Choi Hong-man, Antônio Rodrigo Nogueira, Andrei Arlovski, Tim Sylvia,... Trong đó, Antônio Rodrigo Nogueira (Minotauro anh), Tim Sylvia và Andrei Arlovski sau này đều giữ đai vô địch UFC.

Jon Jones hy vọng Fedor Emelianenko chiến thắng khi đụng độ với Chael Sonnen - Ảnh 3.

Fedor Emelianenko (37-5, NC 1) sẽ thượng đài với Chael Sonnen (30-15-1) vào ngày 13/10

Bên kia võ đài, võ sĩ người Mỹ Chael Sonnen (30-15-1) đã có 4 năm thi đấu UFC và từng 4 lần góp mặt trong những trận tranh đai vô địch. Sonnen từng là một trong những võ sĩ chơi rất ấn tượng trong khoảng đầu năm 2010, tuy nhiên anh cũng gắn liền với những màn trasktalk và bê bối sử dụng doping.

Khi được hỏi về trận Fedor Emelianenko vs. Chael Sonnen trong chuyến đi thăm Nga, cựu vương hạng Light Heavyweight UFC Jon Jones không chần chừ gì cho biết anh sẽ ủng hộ Fedor.

Jon Jones hy vọng Fedor Emelianenko chiến thắng khi đụng độ với Chael Sonnen - Ảnh 4.

Jon Jones không chần chừ gì cho biết anh sẽ ủng hộ Fedor Emelianenko

"Tôi không có bao nhiều lòng tôn trọng dành cho Chael Sonnen," Jon Jones cho biết trong khi trả lời phỏng vấn của BSNEWS.

"Có thể là vì anh ta đã tỏ thái độ rất khiếm nhã với người Brazil - Sonnen không thể hiện sự tôn trọng với bất cứ ai đến từ Brazil, mà tôi lại có khá nhiều người bạn thân đến từ đất nước ấy. Điều này chỉ là vấn đề cá nhân của tôi mà thôi. Nếu có cơ hội, chắc tôi sẽ cho Sonnen vài cái tát nữa."

Jon Jones hy vọng Fedor Emelianenko chiến thắng khi đụng độ với Chael Sonnen - Ảnh 6.

Jon Jones từng hạ TKO Chael Sonnen tại UFC 159 hồi năm 2013

Trước đây Jon Jones từng có một chiến thắng TKO ngay hiệp 1 trước Chael Sonnen vào tháng 4/2013, dù bị gãy ngón chân cái. Không kỳ vọng lắm vào một cú Knockout tương tự, nhưng Jon Jones cũng cho rằng Fedor Emelianenko cần một chiến thắng thuyết phục trước Chael Sonnen.

"Tôi thật sự mong Fedor Emelianenko sẽ giã nát Sonnen. Một huyền thoại như Emelianenko cần phải chiến thắng. Fedor không có quyền để thua trước một đối thủ như vậy," Jones nói.

Jon Jones hy vọng Fedor Emelianenko chiến thắng khi đụng độ với Chael Sonnen - Ảnh 7.

Fedor Emelianenko vs. Chael Sonnen sẽ dẫn đầu Bellator 208 tại Uniondale, New York

Trận đấu giữa Fedor Emelianenko và Chael Sonnen tại Bellator 208 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nassau Veterans Memorial Coliseum, Uniondale, New York vào ngày 13/10. Sự kiện này còn có sự góp mặt của cựu vương UFC Benson Henderson, Cheick Kongo và Robson Gracie Jr. - người em trai của huyền thoại BJJ Renzo Gracie.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm