Jon Jones: Không nên coi thường khả năng vật Wrestling của Conor!

chủ nhật 2-9-2018 16:40:34 +07:00 0 bình luận
Theo Jon Jones thì dù Khabib Nurmagomedov đã có kỹ thuật vật vượt trội, nhà vô địch người Nga cũng không nên coi thường khả năng vật Wrestling của Conor.

Theo Jon Jones thì dù Khabib Nurmagomedov đã có kỹ thuật vật vượt trội, nhà vô địch người Nga cũng không nên coi thường khả năng vật Wrestling của Conor.

Siêu sao người Ireland Conor McGregor sẽ đến Las Vegas để khiêu chiến chiếc đai Lightweight của Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào ngày 6 tháng 10, tại nhà thi đấu T-Mobile Arena.

Jon Jones: Không nên coi thường khả năng vật Wrestling của Conor! - Ảnh 1.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ thượng đài tại UFC 229 vào sáng 7/10 tới (giờ Việt Nam)

Đây sẽ không phải là một trận chiến dễ dàng cho "Notorious", nhất là khi kỹ thuật địa chiến của Khabib hoàn toàn xứng đáng là khắc tinh của những võ sĩ ưa đánh đứng.

Dù vậy, theo cựu vương hạng Light Heavyweight Jon Jones thì Khabib không nên coi nhẹ khả năng vật Wrestling của Conor McGregor.

"Trình độ vật wrestling của Conor McGregor không tệ đâu. Dù nó không thể bằng với Khabib, Conor vẫn có kỹ thuật và là một võ sĩ rất khỏe," Jon Jones nhận xét. "Cậu ta (Conor) không nên bị coi nhẹ."

Jon Jones: Không nên coi thường khả năng vật Wrestling của Conor! - Ảnh 3.

Jon Jones đánh giá cao kỹ thuật địa chiến của Khabib Nurmagomedov, nhưng vẫn mong anh học thêm một chút Jiu-jitsu

Mặc dù kỹ thuật địa chiến của Khabib Nurmagomedov được đánh giá cao, anh lại thường không kết thúc trận đấu bằng những đòn khóa siết Submission mà chỉ sử dụng những đòn đánh giã gạo (Ground and Pound) hoặc đơn giản là tiếp tục "mài" đối thủ cho đến lúc hết giờ.

Những trận đấu với Al Iaquinta, Edson Barboza, và Rafael dos Anjos cuối cùng đều kết thúc bằng tính điểm, dù rõ ràng các đối thủ của Khabib hoàn toàn bất lực trong hơn nửa thời gian diễn ra trận đấu.

Jon Jones: Không nên coi thường khả năng vật Wrestling của Conor! - Ảnh 5.

"Nếu Khabib có thêm kỹ thuật BJJ cỡ đai đen nữa, thì cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một võ sĩ cực kỳ đáng sợ." - Jon Jones

"Tôi không hiểu tại sao Khabib không học thêm một chút Jiu-jitsu mà chỉ chơi Ground and pound," Jon Jones nói.

"Nếu anh đã có thể kéo đối thủ xuống sàn, vì sao không kết liễu họ ở đó luôn? Khabib đã đạt trình độ thượng thừa về wrestling. Nếu Khabib có thêm kỹ thuật BJJ cỡ đai đen nữa, thì cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một võ sĩ cực kỳ đáng sợ."

Jon Jones: Không nên coi thường khả năng vật Wrestling của Conor! - Ảnh 7.

Jon Jones cũng khẳng định anh sẽ theo dõi trực tiếp UFC 229, bởi đây là trận đấu "hot" nhất năm

Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor sẽ đụng độ tại UFC 229 vào sáng 7/10 tới (giờ Việt Nam) ở T-Mobile Arena, Las Vegas. Trận đấu giữa Tony Ferguson và Anthony Pettis sẽ là trận Co-main Event của sự kiện này.

Jon Jones cũng khẳng định anh sẽ theo dõi trực tiếp UFC 229, bởi đây là trận đấu "hot" nhất năm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm