Jon Jones lật lọng: Lẽ ra tôi nên đấu với Anthony Smith thay vì Gustafsson

thứ sáu 30-11-2018 18:12:59 +07:00 0 bình luận
Dù đã chắc kèo đối đầu với Alexander Gustafsson tại UFC 232, Jon Jones lại bất ngờ phát biểu rằng anh lẽ ra nên có một trận đấu với Anthony Smith vào dịp tái xuất võ đài UFC.

Dù đã chắc kèo đối đầu với Alexander Gustafsson tại UFC 232, Jon Jones lại bất ngờ phát biểu rằng anh lẽ ra nên có một trận đấu với Anthony Smith vào dịp tái xuất võ đài UFC.

Bỏ qua rất nhiều phương án, UFC chính thức chọn Alexander Gustafsson làm đối thủ cho Jon Jones trong ngày trở về. Từng có dịp đối đầu năm 2013 với một chiến thắng gây rất nhiều tranh cãi cho Jon Jones, phong độ tương đối tốt và chủ động thách đấu từ phía Alexander Gustafsson: bấy nhiêu lý do là đủ để UFC 232 chính thức được lên lịch vào ngày 29/12 sắp tới đây.

Hơn thế, sự ra đi của Daniel Cormier đã để trống đai vô địch Light Heavyweight UFC và trận đấu tại UFC 232 cũng sẽ là cơ hội xác lập nhà vô địch mới của hạng cân.

Jon Jones lật lọng: Lẽ ra tôi nên đấu với Anthony Smith thay vì Gustafsson - Ảnh 2.

Alexander Gustafsson là một trong những tên tuổi hiếm hoi đủ sức cho Jon Jones "ngậm hành".

Trong một hạng cân ít tên tuổi mới như Light Heavyweight UFC, việc lựa chọn đối thủ cho một siêu sao hoàn hảo kiểu Jon Jones là điều cực khó khăn. Hầu hết khán giả đều đồng ý rằng UFC đã lựa chọn hợp lý - bởi lẽ Alexander Gustafsson là người từng bắt Jon Jones phải "ăn hành" nặng nề nhất sự nghiệp.

Jon Jones lật lọng: Lẽ ra tôi nên đấu với Anthony Smith thay vì Gustafsson - Ảnh 3.

Jon Jones cho rằng Anthony Smith xứng đáng có quyền cạnh tranh đai vô địch Light Heavyweight UFC chứ không phải Alexander Gustafsson.

Nhưng Jon Jones không nghĩ vậy. Dù đã đồng ý với kèo đấu Gustafsson nhưng nhà cựu vô địch Light Heavyweight UFC vẫn nghĩ về một phương án khác.

"Tôi lẽ ra nên đấu với Anthony Smith chứ không phải là một trận hâm nóng vớ vẩn với Alexander Gustafsson," Jon Jones nhận định.

Jon Jones lật lọng: Lẽ ra tôi nên đấu với Anthony Smith thay vì Gustafsson - Ảnh 4.

Không cần vung tiền ném ghế như Conor McGregor, Jon Jones luôn sở hữu một gu trash talk cực kỳ "mặn" và tinh tế.

Tuy tỏ ra thích thú với một trận đấu cùng Anthony Smith nhưng nhà cựu vô địch Light Heayvweight cũng không quên nắn gân cả hai đối thủ: 

"Thực ra tôi cảm thấy cả hai đều không sẵn sàng. Tôi nhìn thấy những khiếm khuyết rất lớn trong khả năng thi đấu của cả hai bây giờ. Anthony Smith thậm chí còn bị Volkan - một striker vật xuống và khống chế từ sau lưng. Giả sử đó là tôi thì mọi thứ sẽ rất tệ. Nhưng dù sao tôi cũng thấy Smith xứng đáng với trận tranh đai hơn."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm