Jon Jones "nắn gân" Cain Velasquez về lời thách đấu

Huỳnh Phi Sang
thứ bảy 16-2-2019 5:20:41 +07:00 0 bình luận
Ngay sau lời thách đấu của nhà cựu vô địch Heavyweight UFC, Jon Jones đã có lời đáp trả khá thú vị.

"Tôi luôn thi đấu vì vị trí hàng đầu Heavyweight UFC. Tôi luôn muốn đối đầu với những con người giỏi nhất. Jon Jones cũng vậy. Một thiên tài thực sự, một võ sĩ hàng đầu mà tôi rất hứng thú khi được đối đầu," Cain Velasquez thách đấu Jon Jones và mở ra một trong những kèo siêu kinh điển mà chắc chắn khán giả sẽ yêu thích.

Jon Jones nắn gân Cain Velasquez về lời thách đấu
Từ trước đến nay hai nhà vô địch Jon Jones và Cain Velasquez vẫn giữ thái độ khá bình thường với nhau, không gạch đá hay ý định thù địch.

Không trực tiếp trả lời việc thách đấu nhưng nhà vô địch Light Heavyweight đã lịch sự đăng lại bức ảnh Cain Velasquez nói lời thách đấu và hứa hẹn một cơ hội cho trận siêu kinh điển ấy: "Sự tự tin của anh là điều phải được giữ vững nếu muốn đấu với tôi. Đừng nói là "tôi có thể". Tôi có thể thấy một chút sự tự hoài nghi trong chính anh đấy! Hãy tập trung vào những trận đấu kế tiếp của mỗi người, và ngày tôi gia nhập Heavyweight UFC không xa đâu."

Jon Jones nắn gân Cain Velasquez về lời thách đấu
Sự khéo léo và bản lĩnh thi đấu của Jon Jones có đủ để chịu đựng hạng cân tàn khốc như Heavyweight UFC?

Như vậy, Jon Jones không chỉ khá "ưng" lời thách đấu của Cain Velasquez mà còn "nhá hàng" về việc sẽ chuyển lên hạng cân Heavyweight UFC. Cain Velasquez không phải người duy nhất ở đấy có thể làm nên một kèo siêu kinh điển cho Jon Jones.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm