Jon Jones sẽ đấu với... Anthony Joshua và Deontay Wilder trên sàn Quyền Anh?

thứ năm 27-9-2018 14:48:42 +07:00 0 bình luận
Không thỏa mãn với những thành công trên sàn MMA, Jon Jones còn muốn có cơ hội thử sức ở sàn Quyền Anh với những cái tên hàng đầu như Anthony Joshua và Deontay Wilder.

Không thỏa mãn với những thành công trên sàn MMA, Jon Jones còn muốn có cơ hội thử sức ở sàn Quyền Anh với những cái tên hàng đầu như Anthony Joshua và Deontay Wilder.

Sau án phạt 15 tháng của Ủy ban chống doping Mỹ USADA, Jon Jones sẽ chính thức được phép thi đấu MMA trở lại vào tháng 10/2018. Tuy nhiên theo lời Chủ tịch Dana White, thì phải đợi đến đầu năm 2019 Jon Jones mới có thể trở lại UFC.

Jon Jones sẽ đấu với... Anthony Joshua và Deontay Wilder trên sàn Quyền Anh? - Ảnh 1.

Theo lời Chủ tịch Dana White, thì phải đợi đến đầu năm 2019 Jon Jones mới có thể trở lại UFC

Trong thời điểm khởi động chờ ngày thượng đài, Jon Jones cho biết anh không chỉ nhắm đến những đối thủ tương lai như Alexander Gustafsson trên sàn MMA, mà còn có khả năng tiến quân sang một sàn đấu mới - Quyền Anh.

"Tôi đang ở giai đoạn mà thực sự không cần phải chứng minh bất cứ điều gì về khả năng của tôi trên sàn MMA nữa," Jon Jones cho biết trong một phỏng vấn với RT Sport. 

"Thời điểm này, mục tiêu của tôi là những trận đấu hái ra tiền, những trận siêu đấu, ví dụ như Conor McGregor đấu với Floyd Mayweather vậy. Những trận đấu như thế vô cùng mạo hiểm, nhưng cái giá mà nó đem lại cũng rất xứng đáng." 

Jon Jones sẽ đấu với... Anthony Joshua và Deontay Wilder trên sàn Quyền Anh? - Ảnh 3.

Jon Jones tin rằng anh cần những bước đi mạo hiểm hơn trong tương lai

"Tôi cần phải can đảm hơn khi trở lại, thách đấu những người mà có thể sẽ cho tôi nếm mùi thua cuộc," Jones chia sẻ. 

"Họ muốn thấy Jon Jones đối đầu với Cain Velasquez, với Francis Ngannou, hoặc thậm chí, khó khăn hơn nữa, với Anthony Joshua hoặc Deontay Wilder. Đó mới là những gì các fan muốn thấy."

Jon Jones sẽ đấu với... Anthony Joshua và Deontay Wilder trên sàn Quyền Anh? - Ảnh 5.

Jon Jones chia sẻ rằng các fan sẽ muốn thấy anh thử sức ở sàn Quyền Anh với những cái tên hàng đầu như Anthony Joshua và Deontay Wilder

Tất nhiên chuyện Jon Jones tiến quân sang Quyền Anh vẫn chỉ là khả năng. 

Anthony Joshua có thể đang tương đối rảnh rang sau khi hạ KO Alexander Povetkin tuần trước; nhưng Deontay Wilder thì đang bận bịu chuẩn bị đối đầu với Tyson Fury vào tháng 12 này.

Jon Jones sẽ đấu với... Anthony Joshua và Deontay Wilder trên sàn Quyền Anh? - Ảnh 7.

Jon Jones và Alexander Gustafsson đang thảo luận về khả năng thượng đài tại UFC 232

Còn về những đối thủ trên sàn MMA của Jon "Bones" Jones, Daniel Cormier và Alexander Gustafsson đang là những cái tên được đề cập nhiều nhất. 

Jones có phần thiên về phương án Alexander Gustafsson, có thể là tại UFC 232, dù vậy anh cũng cho biết rằng mình sẽ đối đầu với bất cứ ai mà UFC yêu cầu.

Những con số ấn tượng của Anthony Joshua trong trận thắng Alexander Povetkin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm