Jon Jones tiết lộ ý định chiến thuật với Anthony Smith

Huỳnh Phi Sang
thứ bảy 16-2-2019 9:02:49 +07:00 0 bình luận
Dù là một bậc thầy striking đã "trên cơ" rất nhiều đối thủ nhưng nhà vô địch Light Heavyweight UFC Jon Jones vẫn tỏ ra muốn đánh ground fight với Anthony Smith

Khả năng striking của Jon Jones đã được chứng minh qua rất nhiều trận đấu. Nhà vô địch Light Heavyweight UFC sử dụng nó như một phần quan trọng trong chiến thuật kiểm soát và tạo sơ hở cực kỳ tốt với những tay đấm hàng đầu của hạng cân.

Jon Jones tiết lộ ý định chiến thuật với Anthony Smith
Chiến thuật ground fight của Jon Jones vốn đã quá "khủng" và được chứng 

Tuy vậy, trước thềm UFC 235 - nơi diễn ra cuộc đụng độ với Anthony Smith, Jon Jones vẫn dành thời gian "tu nghiệp" tại Gracie Barra, một trong những hệ thống tập luyện Jiujitsu hàng dầu thế giới.

"Tôi cảm thấy mình hoàn toàn sung sức, chuyến thuật ground fight tốt hơn trước đây rất nhiều. Có thể nói tôi đang ở một đẳng cấp khác hoàn toàn," nhà vô địch Light Heavyweight UFC khẳng định.

Jon Jones tiết lộ ý định chiến thuật với Anthony Smith
Jon Jones "tu nghiệp" tại Gracie Barra.

Việc Jon Jones bổ sung chiến thuật ground fight là một lời cảnh báo quan trọng với Anthony Smith - đối thủ vốn đã nằm "kèo dưới" từ đầu. Với một mẫu võ sĩ tự tin vào striking như Jon Jones, việc chuẩn bị thêm chiến thuật ground fight để phòng hờ và thậm chí chủ động sử dụng sẽ đẩy thế trận vào một diễn biến thực sự chắc chắn và đảm bảo. Cửa chiến thắng ngày càng hẹp lại cho Anthony Smith.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm