Jon Jones: Tôi sẽ trở lại và chứng minh mình vẫn là kẻ thống trị giới MMA

Thành Dương
thứ hai 25-2-2019 2:00:02 +07:00 0 bình luận
5 năm vừa qua chắc chắn là những năm tháng tệ hại nhất của Jon Jones, nhưng nhà vô địch vẫn sẽ trở lại võ đài, chứng minh mình vẫn là kẻ thống trị giới MMA của thời đại này.

Thời điểm Jon Jones lên ngôi vô địch vào tháng 4/2014, năm anh mới 26 tuổi, nhiều người đã tin tưởng rằng Jon Jones sẽ trở thành một Anderson Silva thứ hai, một Jose Aldo thứ hai, một nhà vô địch sẽ thống trị giới MMA. Tuy nhiên 5 năm sau khi nhận đai chắc chắn là những năm tháng tệ hại nhất của Jon Jones - anh liên lục tự đưa mình vào những rắc rối như gây tai nạn giao thông, dùng cocain, ra tòa, dính doping,... Mà không phải chỉ một lần!

"Bất cứ nhà vô địch nào cũng có chuyện đời riêng của họ," Jon Jones cho biết trong một phỏng vấn gần đây với tờ Los Angeles Times. "Chuyện đời tôi chẳng dễ dàng gì, hơn thế nữa, tôi còn tự làm nó phức tạp hơn, khó khăn hơn. Nhưng dù gì đi chăng nữa, tôi cũng đã trở lại. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thử thách."

Jon Jones: Tôi sẽ trở lại và chứng minh mình vẫn là kẻ thống trị giới MMA

Jon Jones (23-1)  sẽ thực hiện trận bảo vệ đai đầu tiên trong triều đại mới của mình cuối tuần này, tại UFC 235 Las Vegas. Đối thủ của anh là Anthony Smith - người đang xếp thứ 3 trên BXH hạng Light Heavyweight UFC. Đó sẽ là một trận đấu mà Jon Jones toàn tâm toàn ý để chiến thắng.

Nhưng với Jon Jones, một trận bảo vệ đai sẽ là chưa đủ. Anh dự tính sẽ thực hiện đủ 4 trận đấu trong khoảng thời gian từ tháng 12/2018 đến tháng 12/2019, để đền bù những gì mà nhà vô địch từng đánh mất. 

"Ở nơi đáy của cuộc sống, tôi chẳng có bao nhiêu thứ để kể về nó," Jon Jones nhận xét về quãng thời gian anh chật vật với những xét nghiệm dương tính với doping. "Tất cả những gì tôi đã phải làm là để cuộc sống trôi đi, tin vào sức mạnh của chính bản thân mình và tin rằng ngày mai mặt trời vẫn sẽ xuất hiện một cách ấm áp."

"Và giờ đây, tôi sẽ đứng trên sàn với niềm tin rằng không có bất cứ gã nào trên đời có thể cho tôi ăn đòn nặng hơn những gì cuộc đời đã giáng vào mặt tôi cả."

Jon Jones: Tôi sẽ trở lại và chứng minh mình vẫn là kẻ thống trị giới MMA

Jon Jones cũng cho biết anh rất chào đón một trận tái đấu với Daniel Cormier, đặc biệt là khi anh đã đánh bại Daniel Cormier trong cả 2 lần gặp mặt trước.

"Nếu có đủ nhiều các fan hâm mộ muốn trận tái đấu đó diễn ra ở hạng Heavyweight, UFC sẽ bắt đầu ghép kèo. Tất nhiên tôi sẽ yêu cầu một con số kha khá để đền bù cho việc lên thi đấu ở mức cân nặng cao hơn."

"Tôi đã thắng 2-0 trước DC, tôi chẳng còn cần chứng minh điều gì khác. Tôi là kẻ thống trị giới MMA của thời đại này, Daniel Cormier biết vậy, các fan cũng biết vậy. Thế nên áp lực chắc chỉ xuất hiện từ phía Daniel Cormier thôi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm