Jon Jones trở mặt, tuyên bố Daniel Cormier không xứng đáng với trận tái đấu

thứ bảy 3-11-2018 12:07:38 +07:00 0 bình luận
Dù chính Jon Jones là người tuyên bố muốn trận đấu thứ 3 với Daniel Cormier nhưng mới đây anh lại bất ngờ tuyên bố rằng Cormier không xứng đáng với trận đấu ấy.

Dù chính Jon Jones là người tuyên bố muốn trận đấu thứ 3 với Daniel Cormier nhưng mới đây anh lại bất ngờ tuyên bố rằng Cormier không xứng đáng với trận đấu ấy.

"Tôi rất bất ngờ khi Daniel Cormier được gọi là "nhà vô địch 2 hạng cân". Anh ta đã lấy được đai Heavyweight UFC. Đồng ý. Nhưng anh ta chưa từng thắng tôi ở Light Heavyweight UFC. Thậm chí tôi đã knock out anh ta!" Đó là những gì cựu vô địch Jon Jones đã nói về đối thủ mà anh đã hai lần đánh bại trong những trận bảo vệ đai.

Sau khi thắng điểm đồng thuận trước Daniel Cormier, Jon Jones bất ngờ bị tước đai vì rắc rối pháp lý. Anh trở lại sau khi Daniel Cormier đã có được chiếc đai Light Heavyweight UFC. Hạ knock out đối thủ truyền kiếp, tưởng rằng Jon Jones đã trở về với ngai vàng nhưng anh tiếp tục bị tước đai vì chất cấm.

Jon Jones trở mặt, tuyên bố Daniel Cormier không xứng đáng với trận tái đấu - Ảnh 2.

Thực tế Jon Jones vẫn hoàn toàn bất bại kể từ khi trở thành nhà vô địch Light Heavyweight.

Trở lại sau khi chấm dứt án phạt của Ủy ban phòng chống doping Mỹ, ngay lập tức Jon Jones đòi một trận tái đấu với Daniel Cormier. 

Bỏ qua mọi vấn đề bên ngoài võ đài, siêu sao lắm tài nhiều tật vẫn khăng khăng rằng anh mới là nhà vô địch thực sự của Light Heavyweight - bằng chứng là chủ nhân hợp pháp bây giờ của chiếc đai thực ra vẫn chưa có một thắng anh trên võ đài.

Jon Jones trở mặt, tuyên bố Daniel Cormier không xứng đáng với trận tái đấu - Ảnh 3.

Cú đá quyết định đã góp phần chấm dứt trận đấu thứ hai giữa Jon Jones và Daniel Cormier.

Tuy vậy, do Daniel Cormier quyết định chuyển hẳn lên hạng cân Heavyweight UFC, bỏ lại chiếc đai Light Heavyweight UFC đồng thời chuẩn bị giải nghệ, UFC khẳng định trận đấu thứ 3 có thể sẽ không diễn ra và Jon Jones được sắp xếp thi đấu với Alexander Gustafsson tại UFC 232 (ngày 29/12 sắp tới).

Jon Jones trở mặt, tuyên bố Daniel Cormier không xứng đáng với trận tái đấu - Ảnh 4.

Sau 5 năm, trận đấu huyền thoại giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson sẽ được tái hiện tại UFC 232.

Trong cuộc họp báo sáng nay để chuẩn bị cho UFC 232, Jon Jones "trở mặt". Anh khẳng định: "Chẳng có lý do nào để anh ta xứng đáng với trận đấu ấy nữa. Anh ta bị hạ knock out ở lần trước rồi!"

"Tôi có thể sẽ đấu với Daniel Cormier ở Heavyweight UFC, nhưng điều đó không thực sự cần thiết. Chẳng có gì để chứng minh cả! Tôi thắng!" Jon Jones quả quyết.

Có lẽ, mục tiêu lớn nhất của Jon Jones vẫn là ngôi vô địch Light Heavyweight UFC mà anh đã gắn bó từ năm 2011 thay vì cứ mãi bám theo kèo đấu có phần mang tính thù oán cá nhân với Daniel Cormier.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm