Jorge Masvidal đã "để ý" đến lời thách đấu của Darren Till

thứ ba 15-1-2019 3:51:00 +07:00 0 bình luận
Darren Till vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ sắp tới cho mình. May mắn cho võ sĩ người Anh, Jorge Masvidal tỏ ra khá thích thú trước lời "đề nghị" của Darren Till.
Darren Till đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ.

Darren Till không có nhiều may mắn trong việc tìm kiếm đối thủ, trong khi đó Jorge Masvidal lại đang rất sẵn sàng cho "lời mời" của Till.

Đây sẽ là một trận đấu lớn trong sự nghiệp của Jorge Masvidal. Không quá khó hiểu khi Jorge Masvidal nhận lời ngay tắp lự,  sau một thời gian dài đóng vai võ sĩ "tiềm năng", Jorge Masvidal mới có cơ hội được dẫn đầu một sự kiện lớn. Darren Till đang là ngôi sao của UFC, dannh tiếng của tay đấm người Anh và Jorge Masvidal  hoàn toàn có thể tạo nên một sự kiện chất lượng.

"Darren Till, tôi nghe là anh cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm đối thủ. Tôi cũng vậy, và tôi yêu việc thi đấu. Tôi sẽ tham gia nếu như UFC chấp nhận trận đấu này." 

Darren Till đã đáp lại câu trả lời của Masvidal một cách không thể "nhí nhảnh" hơn.

Phản ứng của Darren Till cho câu trả lời của Jorge Masvidal.

Sau ba lần thi đấu vào năm 2017, Jorge Masvidal đã hoàn toàn tập trung cao độ để chuẩn bị gặp Nick Diaz vào đầu 2019. Thật không may cho Masvidal khi "Diaz anh" không quan tâm đến trận đấu này cho lắm. Sau một năm "thiếu show", Masvidal đang cố gắng đưa mọi thứ trở về tay của mình.

"Gamebred" vẫn thường đưa ra những câu trả lời gay gắt đến những lời thách đấu, nhưng với Darren Till, Jorge Masvidal đã lựa chọn cách tiếp cận hoàn toàn khác với đối thủ tiềm năng của mình. Masvidal tôn trọng các yêu cầu của Darren Till và sẵn sàng thượng đài.

Jorge Masvidal đã để ý đến lời thách đấu của Darren Till
Jorge Masvidal đang đứng trước một trận đấu lớn trong sự nghiệp

Till đã tạm xa lồng đấu trong một thời gian ngắn, anh đã không thi đấu kể từ trận thua lần đầu tiên trong sự nghiệp hồi tháng 9 trước Tyron Woodley. Võ sĩ 26 tuổi này cũng đã tuyên bố ý định chuyển lên hạng trung vào cuối năm ngoái nhưng có vẻ như anh ta sẽ ở lại 170 để thi đấu với Jorge Masvidal.

Nếu trận đấu thành hiện thực, Darren Till sẽ lại phải tiếp tục chiến đấu với chiếc cân. Mọi người vẫn chưa quên hình ảnh Darren Till phải bò lết ra khỏi phòng xông hơi, thậm chí Darren Till đã từng gặp trường hợp mất thị lực tạm thời do cắt cân. Quyết định ở lại hạng 170 của Darren Till liệu có quá mạo hiểm? 

Không biết liệu Darren Till có thể đánh bại được Jorge Masvidal hay không, nhưng hiện tại Darren Till cần phải đánh bại được quả thận vốn đã phải chịu quá nhiều áp lực trong suốt thời gian "khổ chủ" thi đấu ở Welterweight.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm