Jose Aldo sẽ không nghỉ hưu chừng nào chưa tái đấu McGregor

thứ hai 4-7-2016 6:32:51 +07:00 0 bình luận
Không rõ McGregor có quay lại hạng Featherweight sau UFC 202 hay không, nhưng Jose Aldo cương quyết không kết thúc sự nghiệp trước khi tái đấu 'the Notorious'.

Không rõ McGregor có quay lại hạng Featherweight sau UFC 202 hay không, nhưng Jose Aldo cương quyết sẽ không kết thúc sự nghiệp trước khi tái đấu 'the Notorious'.

d

McGregor knockout Aldo tại UFC 194

Jose Aldo - người đã để thua Conor McGregor chỉ sau 13 giây trong trận bảo vệ đai Featherweight tại UFC 194 - sẽ đối mặt với Frankie Edgar trong trận tranh đai interim tại UFC 200 cuối tuần này. Còn McGregor sẽ tái đấu với Nate Diaz tại UFC 202 - trận đấu thứ 2 của 'the Notorious' tại hạng Welterweight.

Với Aldo, việc McGregor đã đấu 2 trận bên ngoài hạng cân 145 pound đặt câu hỏi cho việc liệu võ sĩ người Ireland có còn khả năng quay trở lại hạng Featherweight hay không. 

"Nếu cần, tôi thậm chí sẽ chặn đường cậu ta (McGregor) trên phố." - Jose Aldo cho biết, khi được hỏi anh sẽ làm gì nếu McGregor không trở lại Featherweight - "Dù thế nào đi chăng nữa chúng tôi cũng sẽ có một trận đấu."

Nếu McGregor không chấp nhận một trận đấu ở hạng Featherweight, Aldo sẵn sàng tăng cân:

"Không có cách nào có thể khiến McGregor trốn tránh trận tái đấu với tôi. Trừ phi cậu ta không bao giờ thi đấu. Một khi McGregor còn tại UFC, trận tái đấu sẽ diễn ra... Nếu cần tôi sẽ tăng cân. UFC chắc chắn sẽ không từ chối một trận tái đấu như vậy, không quan trọng nó ở hạng cân nào chăng nữa. Tôi sẽ không nghỉ thi đấu trước khi tái đấu với cậu ta."

s

Jose Aldo không muốn rời lồng bát giac trước khi tái đấu với 'the Notorious'

Trước đó, Jose Aldo từng có ý định thi đấu tại hạng 155 pound, nhưng UFC không cho phép Aldo giữ đai Featherweight khi anh muốn chinh phục ngôi vô địch ở hạng cân thứ 2. Trong khi đó, "cục cưng" của UFC Conor McGregor vẫn được giữ đai vô địch Featherwight mặc dù sắp thi đấu trận thứ hai tại Welterweight.

Khi được hỏi về khả năng UFC tiếp tục ép Aldo từ bỏ đai vô địch Featherweight (trong trường hợp anh thắng Frankie Edgar và McGregor không quay trở lại hạng cân 145 pound - PV) để theo đuổi trận tái đấu với 'the Notorious' ở những hạng cân phía trên, Aldo chỉ cười xòa:

"Lại nữa? Chỉ mỗi tôi phải bỏ đai thôi à?"

"Thật sự thì tôi không mong đợi điều đó. Chiếc đai vô địch rất quan trọng. Tôi muốn nhắm đến một trận superfight, vẫn giữ đai, và đập McGregor ra trò."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm