Jose Aldo sẽ có mặt tại UFC 231 với tư cách là phương án hai?

thứ năm 13-9-2018 8:10:26 +07:00 0 bình luận
Hai lần tranh đai thất bại trước Max Holloway liệu đã phải là dấu chấm hết cho Jose Aldo? Chưa, cựu vương tin tưởng anh vẫn có cơ hội tranh đai và sẽ chơi an toàn để bảo đảm điều đó.

Hai lần tranh đai thất bại trước Max Holloway liệu đã phải là dấu chấm hết cho Jose Aldo? Chưa, cựu vương tin tưởng anh vẫn có cơ hội tranh đai và sẽ chơi an toàn để bảo đảm điều đó.

Mới đây nhất, Jose Aldo đã có một chiến thắng TKO đầy cảm xúc trước Jeremy Stephens ở sự kiện UFC on FOX: Alvarez vs. Poirier 2. Nhờ chiến thắng ấy, cựu vương đã lấy lại tin tưởng rằng anh vẫn có cơ hội tranh đai ở hạng Featherweight.

Jose Aldo sẽ có mặt tại UFC 231 với tư cách là phương án hai? - Ảnh 1.

Jose Aldo (phải) đã có một chiến thắng ấn tượng trước Jeremy Stephens ở sự kiện UFC on FOX: Alvarez vs. Poirier 2

Nhưng Jose Aldo không dự định điểm danh thêm các đối thủ nào nữa. Với vị thế người xếp thứ 2 trên BXH, Aldo có một kế hoạch khác - anh muốn trở thành "phương án hai" cho trận tranh đai giữa Max Holloway và Brian Ortega tại UFC 231 Toronto.

Cũng như Tony Ferguson "mượn" Anthony Pettis để tham dự UFC 229 Conor vs. Khabib, Jose Aldo cũng cần một người đối đầu để thượng đài tại UFC 231. Cựu vương thậm chí còn khẳng định anh sẵn sàng nhận một trận đấu ở hạng Lightweight nếu cần.

Jose Aldo sẽ có mặt tại UFC 231 với tư cách là phương án hai? - Ảnh 3.

Jose Aldo tin tưởng anh vẫn có cơ hội tranh đai hạng Featherweight UFC

"Tôi mong Max Holloway vẫn khỏe và có thể có một trận đấu tuyệt vời khác, khiến hạng Featherweight tiếp tục xoay chuyển," Aldo cho biết trong một phỏng vấn với MMA Fighting.

"Với việc Max và Brian Ortega thi đấu tại UFC 231, tôi cũng muốn được có mặt tại đó. Tôi sẵn sàng "nhận kèo" các võ sĩ ở cả hạng Featherweight lẫn Lightweight."

"Điều quan trọng là tôi phải có mặt trong Fight Card, để nếu có bất cứ chuyện gì bất trắc với cặp đấu tranh đai thì tôi có thể điền ngay vào chỗ trống."

Jose Aldo sẽ có mặt tại UFC 231 với tư cách là phương án hai? - Ảnh 5.

Jose Aldo vẫn đang tìm kiếm đối thủ để cùng thượng đài tại UFC 231, kể cả các võ sĩ ở hạng Featherweight lẫn Lightweight

Tất nhiên, trong trường hợp Brian Ortega trở thành tân vương của hạng Featherweight một cách đủ thuyết phục, Jose Aldo đương nhiên sẽ là người kế tiếp có cơ hội tranh đai.

Nhưng với Aldo, việc ngồi đợi kết quả trận Holloway vs. Ortega là quá bị động. Cựu vương muốn chủ động tiếp cận với cơ hội tranh đai hơn thế, dù rằng trên thực tế thì chuyện Aldo có được tranh đai hay không vẫn cứ phụ thuộc vào trạng thái sức khỏe của Max Holloway và Brian Ortega.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm