Jose Aldo sẽ trở lại tại UFC 233, tái đấu với Cub Swanson?

thứ hai 3-12-2018 17:32:05 +07:00 0 bình luận
UFC đang dự kiến đưa cựu vương Jose Aldo trở lại sàn đấu tại UFC 233 - sự kiện PPV đầu tiên của năm 2019 - với đối thủ cũ Cub Swanson.

UFC đang dự kiến đưa cựu vương Jose Aldo trở lại sàn đấu tại UFC 233 - sự kiện PPV đầu tiên của năm 2019 - với đối thủ cũ Cub Swanson.

Theo Combate, trang tin khá uy tín của MMA Brazil, Jose Aldo và Cub Swanson rất có thể sẽ tái đấu tại UFC 233 vào tháng 1/2019, ở Anaheim, California. 

Jose Aldo sẽ trở lại tại UFC 233, tái đấu với Cub Swanson? - Ảnh 1.

Cú double flying knee của Jose Aldo đã sút gục Cub Swanson hồi năm 2009

Cách đây gần một thập kỷ, Aldo và Swanson gặp nhau lần đầu trên sàn WEC vào tháng 6 năm 2009. 

Trận đấu đó đã ghi danh Jose Aldo trở thành một võ sĩ hàng đầu thế giới khi anh hạ KO Cub Swanson bằng một pha gối bay double flying knee cực đẹp đã kết thúc trận đấu chỉ trong 8 giây ngắn ngủi.

Giờ đây, Jose Aldo (27-4 MMA) đã không còn là thế lực thống trị của hạng Featherweight nữa, nhưng anh vẫn là một võ sĩ nguy hiểm. Trong 6 trận đấu gần đây nhất, Jose Aldo có 3 thắng và 3 thua, với một chiến thắng TKO khá đẹp mắt trước Jeremy Stephens tại UFC on FOX Calgary hồi tháng 7.

Jose Aldo sẽ trở lại tại UFC 233, tái đấu với Cub Swanson? - Ảnh 3.

Trong 6 trận đấu gần đây nhất, Jose Aldo có 3 thắng và 3 thua, với một chiến thắng TKO khá đẹp mắt trước Jeremy Stephens tại UFC on FOX Calgary hồi tháng 7.

Trong khi đó, Cub Swanson sẽ trở lại chiến đấu tại sân nhà bang California của mình, hòng tìm cách gỡ gạc sau ba trận thua liên tiếp. "Killer Cub" đã liên tiếp phải đập tay xin hàng bởi những pha Submission từ Brian Ortega và Renato Moicano, rồi sau đó là một trận thua bằng tính điểm trước Frankie Edgar.

Chiến thắng gần đây nhất của Cub Swanson là tại UFC Fight Night 108 từ hồi tháng 4/2017, khi anh đã đánh bại Artem Lobov bằng tính điểm đồng thuận.

Đứng trước chuỗi thua, áp lực trên vai Cub Swanson là cực kỳ lớn. "Killer Cub" sẽ phải tìm cách để trở lại chuỗi thắng, và nếu trận đấu với Aldo được xác nhận chính thức, anh sẽ còn có thêm cơ hội trả thù cú knockout 8 giây.

Jose Aldo sẽ trở lại tại UFC 233, tái đấu với Cub Swanson? - Ảnh 5.

Cub Swanson sẽ trở lại chiến đấu tại sân nhà bang California của mình, hòng tìm cách gỡ gạc sau ba trận thua liên tiếp

Đến thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định UFC đang đầu tư rất mạnh tay cho sự kiện PPV đầu tiên của năm 2019. UFC 233 hiện đang được dẫn đầu bởi trận Superfight tranh đai 125 lbs giữa tân vương Flyweight Henry Cejudo và nhà vô địch Bantamweight TJ Dillashaw. 

Một trận đấu nhận được rất nhiều sự chú ý giữa cựu vô địch Welterweight Robbie Lawler và nhà vô địch ONE - Bellator mới gia nhập UFC Ben Askren cũng được dự kiến sẽ có mặt trong main card của sự kiện. 

Nếu những cặp đấu đó chưa đủ để khiến bạn hứng thú, siêu sao Jiu-jitsu Brazil, Kron Gracie, cũng sẽ ra mắt lần đầu tiên tại UFC 233 cùng với Alex Caceres. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm