Jose Aldo: Tôi không thấy Max Holloway có thể đánh bại tôi

thứ tư 14-12-2016 15:31:05 +07:00 0 bình luận
Jose Aldo cho biết anh đã theo dõi Max Holloway từ lâu và tự tin cho rằng nhà vô địch Interim sẽ khó có thể áp đảo anh ở bất cứ phương diện nào.

Nhà ĐKVĐ Featherweight Jose Aldo cho biết anh đã theo dõi Max Holloway từ lâu và tự tin cho rằng nhà vô địch Interim sẽ khó có thể áp đảo anh ở bất cứ phương diện nào.

"Tôi chưa bao giờ ngừng nghiên cứu Max Holloway," Jose Aldo phát biểu trong buổi họp báo chuẩn bị chuyển thể bộ phim "Stronger Than The World: The Story Of José Aldo" sang phiên bản truyền hình. "Trước mỗi trận đấu, có rất nhiều yếu tố cần được quan sát kỹ hơn, ví dụ như việc Holloway có vẻ luôn muốn giữ trận đấu của mình ở thế đánh đứng (stand-up). Dù vậy, tôi không thấy Max Holloway có bao nhiêu khả năng có thể đánh bại tôi, kể cả khi đánh đứng, đánh nằm, hay wrestling."

d

Jose Aldo

"Cậu ta đang có một chuỗi thắng dài (10 trận). Nhưng những đối thủ của cậu ta chẳng có mấy ai nổi bật, trừ Anthony Pettis, người mới đánh trận thứ 2 tại Featherweight. Tôi không biết Max dựa vào cái gì để tin tưởng rằng cậu ta là người giỏi nhất hạng cân. Trong trận tranh đai sắp tới, kẻ đứng trước mặt tôi sẽ chỉ là một võ sĩ bình thường mà tôi biết mình sẽ có nhiều khả năng thi đấu với cậu ta. Chỉ đến thế mà thôi."

Max Holloway (17-3 MMA, 13-3 UFC) đã trở thành người giữ đai vô địch Interim sau khi đánh bại cựu vương Lightweight Anthony Pettis tại UFC 206. Ngay sau trận đấu, Jose Aldo công bố anh đã rất sẵn sàng đón Holloway tại UFC 208 Brooklyn vào ngày 11/2 năm sau.

Tuy nhiên, Holloway tỏ ra nghi ngờ về khả năng Aldo có mặt tại Brooklyn vào thời điểm đó: nhà vô địch Interim người Hawaii e ngại rằng tiền sử chấn thương của Aldo sẽ lại tiếp diễn. Nếu không được thi đấu, coi như Holloway sẽ phải hy sinh kỳ nghỉ Giáng sinh và sinh nhật của con trai mà vẫn không có cơ hội sở hữu đai vô địch. Do đó, Holloway đã yêu cầu một cuộc gặp với Chủ tịch UFC Dana White và người ghép cặp Sean Shelby để thảo luận thêm về trận thống nhất đai.

e

Max Holloway (phải) hạ KO Anthony Pettis để giành đai Interim

Đề cập đến vấn đề trên, Jose Aldo giải thích rằng thực tế trận bảo vệ đai Featherweight tại UFC 208 đã được lên kế hoạch từ trước đó khá lâu:

"Chúng tôi không thể công bố điều này sớm hơn, hợp đồng của UFC, mọi người biết đấy," Aldo nói. "Nhưng cả hai người bọn họ (Holloway và Pettis) đều biết điều này trước khi họ thượng đài cho đai Interim tại Canada. Cả hai người đều biết người thắng sẽ đấu với tôi tại Brooklyn. Tôi không hiểu vì sao Holloway lại nói như vậy, trong khi trận đấu giữa tôi và cậu ta là chuyện ván đã đóng thuyền."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm