Junior dos Santos lo âu: Đối đầu với ai bây giờ?

thứ bảy 14-1-2017 17:19:30 +07:00 0 bình luận
Cựu vương Heavyweight Junior dos Santos đang ở vào thế khó khi đối thủ Stefan Struve gặp chấn thương vai và chẳng ai trong top 10 sẵn sàng đối đầu với anh.

Suốt 3 năm, cựu vương Heavyweight Junior dos Santos từng liên tiếp gặp chấn thương, chỉ có thể thi đấu trung bình một năm một trận. Năm 2017 tưởng như sẽ là một năm suôn sẻ cho nhà cựu vô địch Heavyweight khi anh đang ở trạng thái sức khỏe rất tốt trước khi bước vào UFC Fight Night 105, nhưng đối thủ của dos Santos - Stefan Struve - bỗng gặp chấn thương vai.

Giờ đây, Junior dos Santos đang ở vào thế khó khi chẳng ai trong top 10 sẵn sàng đối đầu với anh.

d

'Cigano' thắng Ben Rothwell tại UFC Zagreb 

"Đối thủ hợp lý nhất cho tôi bây giờ là Fabricio Werdum. Mọi người đều biết tôi và anh ta là đối thủ từ lâu," 'Cigano' Junior dos Santos tỏ ra chán nản trong khi trò chuyện với ESPN. "Một trận tái đấu sẽ đem lại những phút tuyệt vời cho khán giả, nhưng Werdum không muốn thế."

"Anh ta biết anh ta không thể chiếm thượng phong khi đối đầu với tôi. Tôi đoán rằng Werdum muốn giữ một vị trí không tệ trên bảng xếp hạng để anh ta đỡ bị khán giả ngó lơ."

Người quản lý của Werdum, Ali Abdelaziz, cho biết Fabricio Werdum hiện tại đang bận rộn chuẩn bị chủ trì một series hội thảo quốc tế nên khó có khả năng kịp đối đầu với Junior dos Santos. Chưa kể, Werdum kiên quyết cho rằng trận đấu tiếp theo của anh phải là trận tranh đai chứ anh không cần phải đối đầu với bất cứ đối thủ nào khác nữa.

"Werdum không được trả đồng nào khi Cain Velasquez rút khỏi UFC 207," Abdelaziz nói. "Anh ấy đang chuẩn bị tổ chức những hội thảo ở Hàn Quốc và Nga. Chưa kể, trận đấu tiếp theo của Werdum phải là một trận tranh đai. Anh ấy không có hứng thủ đấu với những người có thứ hạng thấp hơn."

Gay go hơn, không chỉ Fabricio Werdum từ chối một trận đấu với dos Santos. Quản lý của Cigano, Ana Guedes, cho biết trước khi kiếm được Stefan Struve làm đối thủ, anh đã cố liên lạc với  Alistair Overeem, Josh Barnett, Mark Hunt và cả Andrei Arlovski, nhưng tất cả đều từ chối hoặc không thể thi đấu.

Dos Santos đổ lỗi cho USADA khi Josh Barnett bị cảnh cáo vì dính chất cấm trong mẫu thử ngày 9/12/2016. Còn Mark Hunt lúc trước bận bịu "chiến tranh lạnh" với UFC về vấn đề xử phạt các võ sĩ dính steroids, sau đó lại đồng ý thi đấu với Alistair Overeem tại UFC 209 nên cũng không thể nhận lời với Cigano.

g

Junior dos Santos vs. Mark Hunt tại UFC 160

"Tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất, rất khỏe mạnh, đây chắc chắn là một trong số những thời điểm mà tôi tin rằng mình đang ở đỉnh cao phong độ," Junior dos Santos cho biết. "Tôi rất mong được thượng đài trở lại, nhưng UFC không thể buộc các võ sĩ nhận lời được."

"Bây giờ, tôi chỉ mong UFC có thể tìm cho tôi một đối thủ vào ngày 19/2 tới. Nếu không, tôi nghĩ tôi có quyền nhắm đến một trận đấu với Stipe Miocic. Họ (UFC) nên để hạng cân này hoạt động trở lại."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm