Justin Gaethje hối hận về chiến thuật sai lầm trong trận Poirier

thứ ba 1-5-2018 7:46:22 +07:00 0 bình luận
Sau hai trận thua liên tiếp, chính Justin Gaethje cũng phải thừa nhận rằng anh cần thay đổi chiến thuật của mình để tiếp tục chinh chiến tại UFC.

>>> Justin Gaethje - "Kẻ điên" với lối đánh tự sát trong lồng sắt MMA

>>> Justin Gaethje: Tôi chỉ còn 5 trận đấu trước khi nghỉ hưu!

>>> UFC on FOX 29: Dustin Poirier hạ TKO Justin Gaethje trong hiệp 4

Sau hai trận thua liên tiếp, chính Justin Gaethje cũng phải thừa nhận rằng anh cần thay đổi chiến thuật của mình để tiếp tục chinh chiến tại UFC.

Sở hữu lối đánh "ăn miếng trả miếng" rất hợp lòng khán giả, toàn bộ 3 trận đấu mà Justin Gaethje có mặt tại UFC trước Michael Johnson, Eddie Alvarez và Dustin Poirier đều là những trận đấu vô cùng ấn tượng, được trao tặng tặng danh hiệu "Fight of the Night".

Justin Gaethje
Cái tên Justin Gaethje luôn đồng nghĩa với lối đánh đổi đòn tự sát cho khán giả theo dõi MMA

Thế nhưng, lần lượt là kẻ thua cuộc trong hai trận đấu gần đây nhất, Justin Gaethje đang phải nhận áp lực khá lớn từ khán giả cũng như UFC. Trong số những câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra cho Gaethje, có không ít là về việc tại sao anh lại xếp xó kỹ năng vật wrestling trong những trận đấu tại UFC.

Justin Gaethje
Justin Gaethje từng là nhà vô địch bang Arizona 2 năm liền

Đây là một câu hỏi rất có giá trị.

Rõ ràng, Justin Gaethje có kỹ năng vật không hề tệ. Anh bắt đầu tập vật wrestling từ năm lên bốn, là nhà vô địch bang Arizona 2 năm liền, thậm chí từng "nhập sới" vài lần với huyền thoại Georges St-Pierre. Thế nhưng trong tất cả các trận đấu mà Gaethje có mặt tại UFC, khán giả hầu như chỉ thấy anh trình diễn lối đánh đổi đòn tự sát.

Dustin Poirier Justin Gaethje
Không chỉ trong trận đấu tại UFC on FOX 29 với Poirier, mà cả những trận đấu trước đó Justin Gaethje cũng hiếm khi chứng minh được rằng anh là một đô vật wrestling xuất sắc

"Tôi đã tập vật wrestling trong suốt cuộc đời, nên họ nói đúng, tôi đáng lẽ đã phải đưa Dustin Poirier xuống sàn vài lần trong trận đấu vừa qua. Nhất là khi tôi đã có lúc đấm anh ta liểng xiểng," Justin Gaethje cho biết trên The MMA Hour.

"Tôi nghĩ có lẽ tôi đã quá nhập tâm khi xây dựng vai diễn của bản thân như một cỗ máy ra đòn, mà cỗ máy ra đòn thì không có vật. Tôi cũng không rõ, thú thật, tôi không có câu trả lời chính xác cho việc tại sao tôi không dùng wrestling."

Video Highlights Justin Gaethje:

Vậy liệu Justin Gaethje có bắt đầu dùng những kỹ thuật vật trở lại, hay vẫn trung thành với lối đánh đổi đòn tự sát?

"Tôi phải thừa nhận đó là một ý kiến hay," Gaethje nói. "Tôi sẽ cứ để các đối thủ của tôi đoán xem tôi có muốn quật ngã họ xuống sàn hay không. Điều đó sẽ có lợi cho tôi trong việc xây dựng chiến thuật cho các trận đấu tiếp theo."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm