Keith Thurman: "Tôi là số 1, Errol Spence số 2, Crawford chưa có tuổi ở hạng cân"

thứ năm 27-12-2018 14:24:43 +07:00 0 bình luận
Dù Keith Thurman vẫn đang vắng mặt võ đài một thời gian khá lâu, anh vẫn tự cho mình là một tay đấm hàng đầu hạng cân Welterweight.

Dù Keith Thurman vẫn đang vắng mặt võ đài một thời gian khá lâu, anh vẫn tự cho mình là một tay đấm hàng đầu hạng cân Welterweight.

Keith Thurman: Tôi là số 1, Errol Spence số 2, Crawford chưa có tuổi ở hạng cân - Ảnh 1.

Keith Thurman

Là một tay đấm bất bại, lại mang lối đánh tàn bạo không ngại đánh đổi lấy con số 0 tuyệt đẹp trong thành tích, Keith Thurman vẫn đang là một trong những tay đấm đáng theo dõi nhất hiện tại.

Mới đây, tay đấm này còn tự tin tuyên bố rằng mình vẫn là võ sĩ xuất sắc nhất hạng cân Welterweight: "Keith Thurman là số 1, Errol Spence là số 2 còn số còn lại thì không thể xác định. Tôi đã nói rất nhiều lần rồi 'Bud' (Terence Crawford) chưa chứng tỏ được cái nghĩa địa gì ở hạng cân 147 cả."

Keith Thurman: Tôi là số 1, Errol Spence số 2, Crawford chưa có tuổi ở hạng cân - Ảnh 2.

"Keith Thurman là số 1, Errol Spence là số 2" - Keith Thurman.

Không chỉ nói về những võ sĩ top đầu, Thurman cũng không quên đề tài mà rất nhiều người đang chú ý hiện nay, Spence và Crawford liệu có thành hiện thực

"Bạn không thể trở thành một kẻ top 1 khi bên cạnh bạn còn có một kẻ 3 lần vô địch và bất bại. Đó là một điều hoàn toàn ngu ngốc. Để tôi thành thực nhé, bạn không thể có 3 nhà vô địch nhà nghề bất bại khác nhau trên cùng một hạng cân. Một rừng không thể có 3-4 con cọp khác nhau được."

"Ý tôi là Errol Spence và Terence Crawford đúng là một kèo đấu hay, nhưng Thurman và Spence hay Thurman và Crawford mới là một trận đấu đúng nghĩa hơn.

Keith Thurman: Tôi là số 1, Errol Spence số 2, Crawford chưa có tuổi ở hạng cân - Ảnh 3.

Terence Crawford vẫn chưa đóng góp được nhiều cho hạng cân Welterweight.

Keith Thurman dù đang giữ thành tích bất bại, người hâm mộ vẫn biết đến anh với tư cách là một võ sĩ không ngán bất kỳ ai và cũng chẳng thèm bảo vệ con số 0 trong bảng thành tích của mình.

Trong khi đó, Errol Spence đã qua rất lâu rồi cái thời anh còn là một tài năng trẻ của Boxing, giờ anh đã là một trong 3 ông vua của hạng Welterweight hiện tại.

Trong khi với Terence 'Bud' Crawford, tay đấm này cũng có những hành động "bá đạo" không kém. Tay đấm từng đứng đầu danh sách pound for pound này đã chuyển hẳn lên hạng Welterweight để dập tan mọi lời đàm tiếu về việc anh lợi dụng cắt cân và thể hình bám víu lấy hạng nhẹ vì "sợ thua".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm