Kelvin Gastelum: Conor McGregor sẽ khó lòng vượt qua sức mạnh của Khabib

thứ sáu 31-8-2018 7:55:22 +07:00 0 bình luận
Khi được hỏi về trận siêu đấu của hạng Lightweight, Kelvin Gastelum tin rằng Conor McGregor sẽ khó lòng vượt qua sức mạnh của Khabib Nurmagomedov.

Khi được hỏi về trận siêu đấu của hạng Lightweight, Kelvin Gastelum tin rằng Conor McGregor sẽ khó lòng vượt qua sức mạnh của Khabib Nurmagomedov.

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Khác với nhiều võ sĩ vẫn khẳng định Conor McGregor có cơ hội chiến thắng bởi cú đấm trái thần sầu khi gặp mặt Khabib Nurmagomedov vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam) sắp tới tại UFC 229, võ sĩ hàng đầu hạng Middleweight Kelvin Gastelum không nghi ngờ gì khi chọn "về phe" với Khabib.

Kelvin Gastelum: Conor McGregor sẽ khó lòng vượt qua sức mạnh của Khabib - Ảnh 2.

Kelvin Gastelum không nghi ngờ gì khi chọn "về phe" với Khabib Nurmagomedov

Lý do của Gastelum là bởi anh tin rằng Conor McGregor sẽ khó lòng vượt qua sức mạnh của nhà vô địch người Nga.

"Mỗi khi ai đó trong giới võ đề cập về Khabib, họ luôn nói với tôi rằng anh chàng này khỏe đến mức nào. Một khi để Khabib vồ lấy bạn thì anh ta sẽ khiến bạn cảm thấy như đang bị một võ sĩ hạng Heavyweight nghiến vào người vậy," Gastelum cho biết trên TMZ Sports.

"Conor có lẽ chưa bao giờ phải trải nghiệm cảm giác bị đè ép như thế khi chơi địa chiến. Vì thế tôi nghĩ Khabib sẽ thắng."

Khám phá kế hoạch ép cân của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov

Đến thời điểm hiện tại, UFC đã công bố chính thức rằng họ sẽ không tổ chức các hoạt động quảng bá xuyên quốc gia (world tour) cho trận đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. 

Theo những gì được công bố trên UFC Tonight, Conor sẽ chỉ bay đến Las Vegas vào cuối tháng 9, vài ngày trước UFC 229.

Một phần là do khoảng cách giữa thời điểm ký hợp đồng và thời điểm thi đấu quá ngắn - chỉ suýt soát 3 tháng, thời gian thậm chí hơi ngắn cho một khóa tập huấn đầy đủ. Một phần nữa là do Conor McGregor từ chối liên lạc với bộ phận quảng bá của UFC để chỉ tập trung vào trận đấu.

Như vậy có nghĩa là Conor và Khabib sẽ chỉ đối mặt với nhau ở buổi weigh-in trước khi vào trận.

Kelvin Gastelum: Conor McGregor sẽ khó lòng vượt qua sức mạnh của Khabib - Ảnh 6.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ chỉ đối mặt với nhau ở buổi weigh-in trước UFC 229.

Nhưng chẳng cần quảng cáo thì Kelvin Gastelum cũng cho rằng Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov là trận đấu lớn nhất mà UFC có thể tổ chức. 

"Khabib đã hủy diệt mọi đối thủ đến thời điểm này. 26-0. Chẳng có ai giữ thành tích bất bại với phong cách ấn tượng như thế. Conor, tất nhiên, là một siêu sao. Bởi vậy đây chắc chắn là trận đấu lớn nhất mà UFC có thể tổ chức trong thời điểm này," Gastelum nhận định.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm