Kelvin Gastelum muốn đồng thời thi đấu hai hạng cân

chủ nhật 8-1-2017 18:53:43 +07:00 0 bình luận
Kelvin Gastelum rất tự tin cho rằng anh đủ khả năng đối đầu với cả những võ sĩ Welterweight hay những võ sĩ Middleweight giỏi nhất.

Sau lần cắt cân thảm hại trước trận đấu từng được dự kiến với Donald Cerrone tại UFC 205, cựu võ sĩ Welterweight Kelvin Gastelum đã được "vinh danh" là võ sĩ có số lần cắt cân thất bại nhiều nhất trong năm 2016, đồng thời bị Chủ tịch UFC Dana White ép phải chuyển lên thi đấu hạng Middleweight.

Dù vậy, Kelvin Gastelum vẫn tin tưởng rằng anh có thể trở lại thi đấu hạng Welterweight trong năm 2017, đồng thời cho rằng "thi đấu ở hạng 185 pound (Middleweight) cũng không tệ":

"Tôi không thấy lý do gì ngăn cấm việc tôi có thể thi đấu ở cả hai hạng cân," Gastelum đề cập đến chiến thắng ấn tượng bằng TKO hiệp 3 trước lão tướng Tim Kennedy tại UFC 206.

d

Kelvin Gastelum (quần xanh) trong trận đấu với Tim Kennedy (UFC 206)

"Tôi thấy mình thi đấu khá tốt ở 185 pound, và tôi tin rằng mình có khả năng thách thức những võ sĩ tốt nhất ở hạng cân này. Vài năm trước, tôi không dám chắc, nhưng hiện tại tôi rất tự tin vào những kỹ năng của mình. Tôi tin rằng tôi có đủ khả năng đối đầu với cả những võ sĩ Welterweight hay những võ sĩ Middleweight giỏi nhất."

Chưa có thông tin gì về việc Kelvin Gastelum có khả năng quay trở lại hạng Welterweight trong một sớm một chiều, nhưng nhà quán quân của The Ultimate Fighter 17 đang bước dần lên bảng xếp hạng Middleweight. Anh sẽ cùng cựu vương Vitor Belfort dẫn đầu UFC Fight Night 107 diễn ra vào ngày 11/3 tại nhà thi đấu Centro de Formação Olímpica do Nordeste, Fortaleza, Brazil.

"Họ (UFC) đã cho tôi một trận đấu trong mơ, một trận đấu dẫn đầu sự kiện tại Brazil với một huyền thoại như Vitor Belfort. Tôi không thể nói "không" với một trận đấu như vậy," Gastelum cho biết. "Thi đấu ở hai hạng cân sẽ cho tôi nhiều lựa chọn hơn. Tôi sẽ chọn trận đấu nào đưa tôi đến với cơ hội tranh đai nhanh nhất."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm