MMA Ba Lan: Dở khóc dở cười võ sĩ "lộ mông" trước mặt hàng chục ngàn khán giả

Viết Nghĩa
chủ nhật 24-3-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Philip De Fries đã giành chiến thắng thuyết phục trước Tomasz Narkun trong trận Superfight hai hạng cân ở KSW 47 tại Lodz, Ba Lan. Nhưng cùng với chiến thắng, có lẽ khán giả sẽ nhớ đến trận đấu này nhiều hơn vì sự cố "lộ mông" khá hy hữu.

Tomasz Narkun đã thể hiện sự quyết tâm lớn và tạo nhiều áp lực ngay đầu trận đấu trước nhà đương kim vô địch Phil De Fries. Nhà vô địch hạng Light Heavyweight tung ra rất nhiều phương án tấn công bằng những cú đá tầm thấp và jabs. 

Phil De Fries vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có và chờ đợi sơ hở từ Tomasz. Ngay cuối hiệp 1, De Fries phản đòn bằng một cú đấm phải cực kỳ hiểm hóc đã làm cho Tomasz nằm sàn. Sau đó, nhà đương kim vô địch tiếp tục lăn xả xuống người đối thủ và ground and pound, Tomasz Narkun đã được cứu bởi tiếng chuông hết hiệp 1. 

MMA Ba Lan: Dở khóc dở cười võ sĩ lộ mông trước mặt hàng chục ngàn khán giả

Tomasz Narkun (dưới) đã có một pha kéo quần trước Phil De Fries trong hiệp cuối, khiến De Fries "lộ mông" trước cả chục nghìn khán giả

Sang đầu hiệp 2, Tomasz Narkun cố gắng tạo ra uy thế nhất định bằng một vài pha đá chân vào đối thủ nhưng anh cũng không thể cầm cụ được lâu do thể lực đễ bị suy giảm đi nhiều. De Fries đã tận dụng được cơ hội vật đối thủ xuống sàn và tiếp tục với lối chơi ground and pound. Ngay cuối hiệp hai, nhà đương kim vô địch suýt nữa đã bị Tomasz Narkun choke và submission nhưng rất may cho De Fries tiếng chuông hết hiệp đã giúp anh thoát khỏi pha choke đó. 

Hiệp 3 và 4, nhà vô địch hạng HeavyWeight tiếp tục phát huy thể lực dồi dào và khả năng chơi vật ground and pound tốt trước Tomasz Narkun. Chỉ có vào ngay đầu hiệp 5, Tomasz Narkun cho đối thủ bị loạng choạng và cố gắng knock out De Fries. Nhưng nhà vô địch hạng Heavyweight đã tỏ ra rất là lì lởm và khôn ngoan, Phill De Fries một lần nữa đã vật được Tomasz xuống sàn và tiếp tục áp đặt lối chơi sở trường của mình. 

Do thể lực bị suy giảm của nhà vô địch Light Heavyweight Tomasz Narkun đã không còn nắm được uy thế chủ động trong trận đấu. Phil De Fries đã tận dụng cơ hội tốt để giành được chiến thắng trước Tomasz Narkun trong 5 hiệp thi đấu đầy gay cấn. Kết quả chung cuộc, Phil De Fries thắng đồng điểm thuận (50-44, 50-44 và 50-45) giữ thành công đai ở hạng Heavyweight. Còn về phía Tomasz Narkun đã bị tuột mất chiếc đai thứ hai mà anh đang nhắm tới. 

MMA Ba Lan: Dở khóc dở cười võ sĩ lộ mông trước mặt hàng chục ngàn khán giả

Phil De Fries giữ đai hạng Heavyweight thành công khi có một chiến thắng nhọc nhằn trước nhà vô địch hạng Lightheavyweight Tomasz Narkun.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm