Khabib: Đôi khi tôi tôn trọng đối thủ, nhưng lần này thì không

thứ ba 22-11-2016 11:57:58 +07:00 0 bình luận
Trong buổi gặp mặt với các fan hâm mộ tại Moscow, Nga, Khabib Nurmagomedov đã tiết lộ cho các fan khá nhiều vấn đề về kế hoạch của UFC và về Conor McGregor.

Võ sĩ bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov đã có một buổi họp mặt với fan hâm mộ tại triển lãm VDNH diễn ra tại Moscow, Nga. Trò chuyện với báo giới, Khabib đã tiết lộ rằng UFC rất có thể sẽ có mặt tại Nga vào năm 2017, đồng thời anh cũng chia sẻ ý kiến của mình về đối thủ cho mục tiêu sắp tới - một trận đấu tranh đai với Conor McGregor.

Thực tế UFC đã rục rịch tiến quân vào thị trường Châu Á từ khá lâu, nhưng với những chuyến thăm viếng gần đây của CEO Ari Emanuel và Chủ tịch UFC Dana White đến Nga và Trung Quốc, có vẻ UFC đã xác định sẽ mở rộng thị trường MMA sang 2 nước này. Dana White khẳng định: 

"Ari (Emanuel) và tôi sẽ sang Nga trong vài tuần tới, chúng tôi cần làm việc tại Nga và Trung Quốc. Chúng tôi đang cố gắng để thực hiện những bước tiến lớn tại đây trong những tháng tiếp theo."

Dòng người hâm mộ đổ xô đến gặp mặt Khabib Nurmagomedov (nguồn RT Sports):

Một khi UFC tiến quân đến Nga, Khabib Nurmagomedov sẽ là cái tên không thể thiếu trên Fight Card. UFC cũng có những võ sĩ người Nga khác đang sở hữu thành tích tốt như Albert Tumenov, Rustam Khabilov, Rashid Magomedov, Zubaira Tukhugov,... nhưng không ai có thể đại biểu cho nước Nga như Khabib - người vẫn đang giữ thành tích bất bại 24-0.

"Tôi không quá tin tưởng vào Dana White. Đôi khi ông ta nói đúng, đôi khi những gì ông ta nói đều chỉ là rác rưởi," Khabib nhận xét. "Nhưng nếu ông ta thực sự muốn tổ chức một sự kiện trên đất Nga, đó là một ý tưởng hay, bởi lượng fan hâm mộ MMA ở đây rất lớn. Tôi muốn có mặt tại đây nếu một sự kiện UFC được tổ chức."

"Tôi tin sẽ có những trận đấu ấn tượng. Có thể là các võ sĩ Nga đối đầu với các võ sĩ đến từ Mỹ. Hoặc Brazil."

Nhắc lại việc xô xát với Conor McGregor phía sau hậu trường tại buổi weight-in của UFC 205, Khabib Nurmagomedov cho biết anh đã đe dọa Conor vì võ sĩ người Ireland đã tỏ thái độ trước.

"Tôi thấy McGregor nhìn lom lom vào tôi. Tôi hỏi: 'Sao, nhìn gì?'. Lúc đó hắn ta bắt đầu nhại 'Sao, sao?', và tôi đã bảo hắn tôi sẽ đập vỡ mặt hắn ra," Khabib kể lại. "Tôi từng xem một video sáng hôm đó về việc gã này tỏ thái độ khiêu khích với Tyron Woodley. Có lẽ hắn nghĩ ai cũng sẽ mặc kệ như Woodley? Tôi không tốt tính như Tyron Woodley hay Eddie Alvarez đâu, tôi xử sự khác đấy."

"Kể từ khi McGregor bước vào hạng cân này, hắn là kẻ thù của tôi. Đôi khi tôi vẫn tôn trọng đối thủ, nhưng lần này thì không."

Khabib và Conor cãi vã tại buổi Weight-in UFC 205 (nguồn The Mac Life):

Không tôn trọng McGregor không có nghĩa là Khabib sẽ đánh giá thấp sự nguy hiểm của đối thủ tương lai. 

"Conor có kỹ năng striking rất tốt. Ai cũng biết điều đó. Boxing tốt, timing tốt. Phản đòn cũng rất tốt. Nhưng ai cũng biết tôi có khả năng wrestling, tôi có thể đè đối thủ ra, kiểm soát hắn ta từ phía trên và ép hắn vỡ trận."

"Tại sao tôi lại phải đánh đứng? Tôi sẽ kéo đối thủ của tôi xuống sàn, tát hắn, rủ rỉ nói chuyện với hắn, khiến hắn phát hoảng và bắt hắn phải bỏ cuộc."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm