Khabib giải thích lý do không “gạ kèo” Conor trong trận Chung kết World Cup 2018

thứ tư 18-7-2018 15:48:47 +07:00 0 bình luận
Cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều có mặt tại Chung kết World Cup 2018, nhưng không hề có xung đột nào giữa hai bên.

Cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều có mặt tại trận Chung kết World Cup 2018 tại Nga, nhưng không hề có cuộc xung đột nào giữa hai bên.

Đây có thể được coi là một điều khá lạ lùng, bởi trước đó mâu thuẫn giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov từng rất căng thẳng, đỉnh điểm là vụ tấn công xe bus sau buổi họp báo UFC 223 vào tháng 4 vừa qua.

p0sowhoflak
p0sowhoflak
_o0bp3lgije
_o0bp3lgije
bm9pdmmuoew
bm9pdmmuoew

Conor McGregor đến xem Chung kết World Cup 2018

Không chỉ đội Khabib "ngứa mắt" với Conor, cũng từng có không ít hooligan Nga dọa sẽ đập Conor McGregor ra bã nếu siêu sao người Ireland có mặt tại Nga.

Dưới không khí đó, việc không hề có cuộc xung đột nào giữa hai bên trong trận Chung kết World Cup 2018 tại sân Luzhniki tỏ ra khá lạ lùng, nhất là khi cả hai đều có mặt trên hàng ghế khách quý của trận Pháp - Croatia.

Khabib giải thích lý do không “gạ kèo” Conor trong trận Chung kết World Cup 2018 - Ảnh 2.

Khabib Nurmagomedov cũng có mặt tại sân Luzhniki trong trận Pháp - Croatia

"Tôi đã nhìn thấy McGregor tại sân Luzhniki," Khabib Nurmagomedov cho biết trên Championat.

"Nhưng choảng nhau tại sân bóng không có nghĩa lý gì, điều đó không chứng minh được rằng ai trong chúng tôi mới là võ sĩ xuất sắc hơn."

"Tôi sẽ không ngại ăn thua với Conor McGregor, nhưng yêu cầu của tôi là một trận tay đôi, không ai can thiệp. Nếu không, thì hãy quyết định mọi chuyện trong sàn đấu, đó mới là điều đứng đắn."

Khabib giải thích lý do không “gạ kèo” Conor trong trận Chung kết World Cup 2018 - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov đã nhìn thấy Conor McGregor, nhưng anh chọn cách để yên chứ không gây gổ

"Tựu chung tôi không có lý do gì để khơi mào một trận đánh lộn với McGregor ở thời điểm đó. Chúng tôi là khán giả của nước chủ nhà. Điều quan trọng trên sân bóng là trận chung kết, nên cứ an tâm tận hưởng thời gian tại Nga đi," Khabib nói.

Conor McGregor gặp Tổng thống Vladimir Putin tại Chung kết World Cup 2018

Khi đến Nga, Conor McGregor đã có một khoảng thời gian khá vui vẻ với Tổng thống Vladimir Putin. Hiện McGregor đã trở về Ireland chuẩn bị đón đứa con thứ hai với người bạn gái lâu năm Dee Devlin, đồng thời chuẩn bị cho lần ra tòa tiếp theo vào ngày 26/7 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm