Khabib không ưa màn chửi bới của McGregor tại họp báo vì vấn đề "võ đạo"

chủ nhật 23-9-2018 9:43:05 +07:00 0 bình luận
Sau đủ trò công kích táo bạo của Conor McGregor tại họp báo trước UFC 229, Khabib Nurmagomedov vẫn giữ lập trường bảo vệ phong cách "võ đạo".

Sau đủ trò công kích táo bạo của Conor McGregor tại họp báo trước UFC 229, Khabib Nurmagomedov vẫn giữ lập trường bảo vệ phong cách "võ đạo".

Khám phá kế hoạch ép cân của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov

Giới chuyên môn từ đầu đã đánh giá Khabib Nurmagomedov sẽ là đối thủ khó nhằn cho Conor McGregor, không chỉ vì sự tương khắc kỹ thuật mà còn vì chiêu bài tâm lý đả kích tâm lý lợi hại của võ sĩ người Ireland lại không mấy hiệu quả với cái đầu lạnh đến từ nước Nga.

"Tôi không thích những cuộc họp báo đầy tiếng chửi rủa như thế này. Tôi sẽ không trở thành hình mẫu xấu cho thế hệ trẻ bắt chước theo," Khabib Nurmagomedov trả lời báo chí sau buổi phỏng vấn. 

Vốn là tên tuổi MMA điềm đạm ít nói đậm chất võ đạo, Khabib càng khiến cuộc họp báo "nóng" hơn cả lần hai cái đầu nóng Conor McGregor và Nate Diaz gạch đá lẫn nhau.

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Riêng về phần Conor McGregor, Khabib đã dành tặng riêng một câu trả lời sắt đá ngay trong buổi họp báo chuẩn bị cho UFC 229: 

"Anh đến đây để làm gì? Mấy trò quảng cáo Whiskey vớ vẩn này không có ích gì đâu. Ngày 6/10 tới anh sẽ làm được gì trong lồng MMA?".

Khabib không ưa màn chửi bới của McGregor tại họp báo vì vấn đề võ đạo - Ảnh 4.

Conor McGregor đã sử dụng buổi họp báo UFC 229 để quảng bá hãng rượu Whiskey mới thành lập.

Conor McGregor đã sử dụng buổi họp báo UFC 229 để quảng bá hãng rượu Whiskey mới thành lập. 

Nhiều người cảm thấy hơi lố bịch khi McGregor cả gan tuyên bố "Mang một chai Whishkey Proper No.Twelve của tôi vào là bạn đã có vé xem họp báo", nhưng thực tế đằng sau câu chuyện đó, hãng rượu của McGregor đã chính thức trở thành nhà tài trợ mới của UFC.

Khabib không ưa màn chửi bới của McGregor tại họp báo vì vấn đề võ đạo - Ảnh 6.

Đây là cuộc bảo vệ đai Lightweight UFC đầu tiên của Khabib và cũng là trận MMA duy nhất của McGregor trong gần 2 năm vừa qua

Đây là cuộc bảo vệ đai Lightweight UFC đầu tiên của Khabib và cũng là trận MMA duy nhất của McGregor trong gần 2 năm vừa qua. Ai sẽ là người chiến thắng trên sàn đấu sau cuộc cân não căng thẳng tại bàn họp báo?

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm