Khabib mặc kệ tòa án thể thao Nevada: Lấy tất chỗ tiền và cấm tôi thi đấu 10 năm luôn đi!

thứ năm 1-11-2018 8:12:10 +07:00 0 bình luận
Sau những phát ngôn mạnh mẽ của tòa án thể thao bang Nevada về vụ ẩu đả tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov vẫn bình chân như vại.

Sau những phát ngôn mạnh mẽ của tòa án thể thao bang Nevada về vụ ẩu đả tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov vẫn bình chân như vại.

Vào ngày 24/10 vừa qua, cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều không đến tham dự buổi công bố kết quả điều tra tại Las Vegas.

Khabib mặc kệ tòa án thể thao Nevada: Lấy tất chỗ tiền và cấm tôi thi đấu 10 năm luôn đi! - Ảnh 1.

Cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều không đến tham dự buổi công bố kết quả điều tra tại Las Vegas vào ngày 24/10 vừa qua

Chủ tịch Ủy ban - ông Anthony Marnell III - đã công bố, lệnh đình chỉ thi đấu đối với cả 2 ngôi sao đều sẽ kéo dài cho đến khi hoàn tất hồ sơ truy tố vụ việc, tức là vào khoảng tháng 12 năm 2018.

Cũng theo ngài Chủ tịch, vụ việc tại UFC 229 là một cuộc ẩu đả nghiêm trọng, và hội đồng xét xử thậm chí sẽ xem xét đến hình phạt cấm thi đấu vĩnh viễn đối với cả hai võ sĩ.

Bởi vậy, cả 2 siêu sao của UFC đều bắt buộc phải có mặt để nghe phán quyết vào ngày 10/12 chứ không được phép "lỉnh" đi mất như trong buổi công bố kết quả điều tra.

Chưa biết Conor McGregor sẽ nói gì, thế nhưng phản ứng của Khabib Nurmagomedov với Ủy ban Thể thao là... mặc kệ.

Khabib mặc kệ tòa án thể thao Nevada: Lấy tất chỗ tiền và cấm tôi thi đấu 10 năm luôn đi! - Ảnh 3.

Chưa biết Conor McGregor sẽ nói gì, thế nhưng phản ứng của Khabib Nurmagomedov với Ủy ban Thể thao là... mặc kệ.

"Ủy ban Thể thao bang Nevada cứ gọi tôi, triệu tập về những gì xảy ra sau trận đấu với McGregor. Nhưng họ chẳng đưa ra kết quả gì," Khabib cho biết trong một phỏng vấn truyền hình tại Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua, khi anh được Turkish Airline mời đến.

"Họ vẫn muốn tôi đến nghe phán quyết gì đó vào tháng sau. Dù sao, tôi nghĩ tôi chẳng phạm tội. Tôi chỉ kết thúc những gì mà những kẻ bên kia đã mở màn mà thôi."

Không chỉ khẳng định mình vô tội, Khabib còn cho biết anh sẽ.. mặc kệ lệnh triệu tập của Tòa án Thể thao bang Nevada.

Khabib mặc kệ tòa án thể thao Nevada: Lấy tất chỗ tiền và cấm tôi thi đấu 10 năm luôn đi! - Ảnh 5.

Khabib Nurmagomedov sẽ không đến tòa án ở Las Vegas

"Tôi vô tội. Người ta phải xét xử cái gã có tội đi chứ? Tôi thì tôi đã giữ gìn được danh dự gia đình mình, giữ gìn danh dự tôn giáo mình. Tôi sẽ không đến tòa án ở Las Vegas," Khabib nói.

"Nếu họ muốn phạt tôi thì cứ việc lấy tất chỗ tiền và cấm tôi thi đấu 10 năm luôn đi!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm