Khabib: Max Holloway muốn superfight? Chứng minh mình ở Lightweight UFC đi đã!

thứ bảy 15-12-2018 17:24:41 +07:00 0 bình luận
Là người giữ ngôi vương Lightweight UFC, Khabib Nurmagomedov cho rằng sẽ thật bất công nếu Max Holloway cứ ngang nhiên nhảy lên và có một trận tranh đai ngay lập tức.

Là người giữ ngôi vương Lightweight UFC, Khabib Nurmagomedov cho rằng sẽ thật bất công nếu Max Holloway cứ ngang nhiên nhảy lên và có một trận tranh đai ngay lập tức.

"Max Holloway đang thể hiện rất tốt, chính tôi cũng ấn tượng và xem xét anh ta như một đối thủ tiềm năng. Nhưng đây là một hạng cân khác, cấu trúc cơ thể và cách thực hiện chiến thuật rất khác nhau. Nếu anh ta muốn tranh đai, tôi nghĩ anh ta cần vài trận tại Lightweight UFC để thể hiện bản thân mình trước," Khabib Nurmagomedov nhận định.

Ngoài ra, nhà vô địch Lightweight UFC còn tuyên bố: "Tôi rất sẵn lòng với những trận bảo vệ đai, nhưng trước mắt những người ở hạng cân này như Tony Ferguson hay Dustin Poirier sẽ xứng đáng với điều đó hơn."

Khabib: Max Holloway muốn superfight? Chứng minh mình ở Lightweight UFC đi đã! - Ảnh 2.

Khabib Nurmagomedov ấn tượng với Max Holloway, nhưng bấy nhiêu là chưa đủ cho một trận tranh đai.

Thực tế, hồi tháng 4/2018, Khabib Nurmagomedov và Max Holloway vốn đã là kèo đấu được gọi tên cho trận tranh đai vô địch hạng cân Lightweight UFC vô chủ tại UFC 223, sau đó ý tưởng này bị hủy vì Max Holloway không đủ điều kiện thi đấu. Vậy nên, việc cuộc đối đầu này diễn ra lần nữa trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.

Khabib: Max Holloway muốn superfight? Chứng minh mình ở Lightweight UFC đi đã! - Ảnh 3.

Trước mắt, Tony Ferguson là người có khả năng tranh đai nhất hiện nay.

Nhưng trước mắt, Khabib Nurmagomedov sẽ ưu tiên các đối thủ khác. Chính Chủ tịch UFC Dana White dù tuyên bố "Max Holloway có quyền tuyên chiến với bất cứ ai trong top 5 Lightweight UFC" nhưng cách đây không lâu ông cũng khẳng định sẵn sàng bỏ qua lời yêu cầu tái đấu của Conor McGregor mà để Tony Ferguson có cơ hội tranh đai. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm