Khabib: McGregor chỉ giỏi nói, đến lúc cần đàm phán thì nín thinh!

thứ tư 20-6-2018 15:55:31 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch Khabib Nurmagomedov tỏ ra thất vọng khi việc đàm phán trận đấu với Conor McGregor vẫn chưa có tiến triển gì rõ ràng.

Khabib tỏ ra thất vọng khi việc đàm phán trận đấu với Conor McGregor vẫn chưa có tiến triển gì rõ ràng.

Những tin đồn về cuộc chiến giữa Conor McGregor với Khabib Nurmagomedov đã có từ khá lâu. Gần đây, HLV của Conor McGregor cũng cho biết trận đấu với Khabib đang là ưu tiên hàng đầu của đội McGregor.

Tuy nhiên, việc đàm phán trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov vẫn chưa có tiến triển gì rõ ràng, chủ yếu là vì McGregor còn chưa giải quyết xong các vấn đề với tòa án, thêm vào đó là chuyện tiền nong.

Khabib: McGregor chỉ giỏi nói, đến lúc cần đàm phán thì nín thinh! - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov từng cho biết anh sẽ trở lại sàn đấu vào ngày 9/9 hoặc ngày 6/10

"Đến giờ tôi vẫn chưa biết đối thủ của mình là ai, chỉ biết là trận đấu của tôi nhiều khả năng sẽ diễn ra ở Las Vegas," Khabib cho biết trên Sport24.ru.

"Tất nhiên tôi muốn đấu với Conor McGregor. Các khán giả muốn xem trận đấu này, và tôi mong McGregor cũng muốn thượng đài."

"Nhưng mặc dù phía Conor nói rất nhiều rằng anh ta muốn đấu với tôi, đến lúc đàm phán thật, họ lại nín thinh chẳng hó hé gì!"

Khabib: McGregor chỉ giỏi nói, đến lúc cần đàm phán thì nín thinh! - Ảnh 3.

Trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor có thể sẽ là trận đấu lớn nhất năm 2018

Khabib Nurmagomedov hiện đang giữ đai Lightweight chính thức sau khi chiến thắng Al Iaquinta tại UFC 223. Nếu cuộc đàm phán với Conor McGregor thành công, "The Notorious" sẽ trở thành kẻ khiêu chiến đầu tiên trong hành trình bảo vệ đai vô địch của Khabib.

"Tôi có thể hạ Knockout McGregor trong hiệp nào à? Tôi không biết, có lẽ cũng không ai có thể đoán chắc được. Tôi chỉ chắc chắn rằng tôi sẽ "hủy diệt" McGregor theo nghĩa đen. Tôi sẽ dùng nhiều kỹ thuật vật hơn các trận đấu trước," Khabib khẳng định.

Video Hightlights Khabib Nurmagomedov

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Khabib Nurmagomedov cho biết anh không có ý định ở lại sàn đấu UFC trong một thời gian dài.

"Tôi đang có hứng thú với 4 đối thủ. Một khi tôi giải quyết xong cả 4 người đó, tôi sẽ tính chuyện nghỉ hưu."

Vào năm 2017, người cha kiêm HLV của Khabib Nurmagomedov, ông Abdulmanap Nurmagomedov, từng cho biết Khabib sẽ về hưu non vào năm 30 tuổi.

"Tôi muốn con trai tôi nghỉ hưu trong khi nó vẫn khỏe mạnh, vẫn còn suy nghĩ rõ ràng. Sau đó nó có thể về Nga và đào tạo các võ sĩ khác. Trong một môn thể thao như MMA, sự nghiệp kéo dài từ năm 24 đến năm 30 tuổi là vừa đủ," ông Abdulmanap Nurmagomedov nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm