Khabib Nurmagomedov "đá đểu" về ngày Dana White bị đuổi việc

Hồ Võ
thứ sáu 1-3-2019 9:28:29 +07:00 0 bình luận
Dù không có mâu thuẫn gần đây nhưng Khabib Nurmagomedov lại bất ngờ có pha "hù đuổi việc" Chủ tịch UFC Dana White.

Mới đây, khi Chủ tịch UFC Dana White đăng một video clip "thả thính" cho sự kiện UFC 235, Khabib Nurmagomedov bất ngờ bình luận trên mạng xã hội: "Phát biểu hay lắm Dana White. Khi nào ông bị đuổi việc khỏi UFC, tôi đoán ông sẽ có tương lai khá sáng sủa trong ngành truyền hình."

Khabib Nurmagomedov đá đểu về ngày Dana White bị đuổi việc
Khabib Nurmagomedov và Chủ tịch UFC Dana White gần đây không có mâu thuẫn nào thêm ngoài vấn đề án phạt.

Lời đề cập "đuổi việc" là một pha ném đá hết sức ác ý nhưng cũng khó hiểu của Khabib Nurmagomedov. Suy nghĩ thực sự của anh về Chủ tịch UFC Dana White là một ẩn số thực sự. Trước đây, khi bị từ chối trao đai tại UFC 229, dù rất bực bội với Conor McGregor và chưa hạ hỏa sau pha ẩu đả, Khabib Nurmagomedov vẫn chụp một bức ảnh ngay cạnh xe của Chủ tịch UFC Dana White trong bãi và đăng lên mạng xã hội với dòng bình luận nửa đùa nửa thật: "Nộp cái đai ra đây. Tôi biết chỗ ông đỗ xe rồi đấy."

Khabib Nurmagomedov đá đểu về ngày Dana White bị đuổi việc
Khabib Nurmagomedov từng "nhây" dọa đập xe Dana White nếu không chịu trao đai Lightweight UFC.

Gần đây, Khabib Nurmagomedov và Dana White không có nhiều mâu thuẫn. Lấn cấn duy nhất có lẽ là vấn đề án phạt của ngôi sao nước Nga sau vụ ẩu đả UFC 229. Dù anh tuyên bố sẵn sàng chấp nhận án phạt nhưng sẽ không thi đấu cho đến khi các đồng đội còn lại chấm dứt xong án phạt của mình (1 năm - dài hơn án phạt dài nhất cho Khabib là 9 tháng). Trong khi đó, chủ tịch UFC khẳng định rằng: "Anh ta không thể ôm đai ngồi ngoài như thế được. Nếu anh ta thực sự làm vậy, có thể chúng tôi phải trao cơ hội cho Conor McGregor - Tony Ferguson hay bất cứ ai khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm