Khabib Nurmagomedov đề nghị Chủ tịch UFC bớt nịnh nọt Conor McGregor

thứ ba 2-10-2018 17:46:34 +07:00 0 bình luận
Chuyện Dana White ưu đãi "con gà đẻ trứng vàng" Conor McGregor vốn chẳng phải chuyện gì mới trong giới MMA. Nhưng những hành động nịnh nọt quá đáng vẫn khiến Khabib tức giận.

Chuyện Dana White ưu đãi "con gà đẻ trứng vàng" Conor McGregor vốn chẳng phải chuyện gì mới trong giới MMA. Nhưng những hành động nịnh nọt quá đáng của ngài Chủ tịch vẫn khiến Khabib Nurmagomedov tức giận.

Buổi họp báo đầu tiên của UFC 229 đã làm trọn vẹn nhiệm vụ của nó khi khiến cả Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov lẫn các khán giả không thể chờ được đến đêm đấu để xem hai võ sĩ MMA hàng đầu thế giới được đứng chung một võ đài vào sáng 7/10.

Khabib Nurmagomedov đề nghị Chủ tịch UFC bớt nịnh nọt Conor McGregor - Ảnh 1.

Những hành động nịnh nọt quá đáng của ngài Chủ tịch UFC Dana White khiến Khabib Nurmagomedov tức giận

Trong buổi họp báo, lúc hai võ sĩ đứng đối mặt để chụp hình face off, Chủ tịch UFC Dana White đã hỏi một nhân viên hậu trường xem những chiếc đai của Conor đâu. 

Đáng ngạc nhiên là chính chi tiết nhỏ nhặt này, chứ không phải việc bỏ mặc Conor McGregor công kích Khabib suốt buổi họp báo, mới là điều khiến nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight UFC giận dữ.

"Dana White cần bớt nịnh nọt Conor McGregor đi," Khabib cho biết trên The Ariel Helwani Show. "Làm thế nào mà Dana hỏi được cái câu "đai vô địch của Conor đâu rồi" trong cuộc họp báo được nhỉ? Ông ấy quên sạch những gì đã xảy ra trong hai năm qua rồi sao?"

Khabib Nurmagomedov đề nghị Chủ tịch UFC bớt nịnh nọt Conor McGregor - Ảnh 3.

Khabib Nurmagomedov: Dana White cần bớt nịnh nọt Conor McGregor đi!

"Từ khi Conor trả lại cái đai cho hạng Featherweight, chắc Dana chẳng nhớ nổi Max Holloway đã bảo vệ đai vô địch bao nhiêu lần rồi đâu. Ông ấy cũng quên luôn rằng bởi ai đó không bảo vệ đai trong hai năm, UFC đã buộc phải tước đai của anh ta để hạng Lightweight tiếp tục chuyển động."

"Dana quên tất những chuyện này rồi. Tất nhiên, họ muốn Conor giành chiến thắng mà."

Khabib Nurmagomedov đề nghị Chủ tịch UFC bớt nịnh nọt Conor McGregor - Ảnh 5.

Khabib Nurmagomedov cho rằng UFC cố thiên vị Conor McGregor để siêu sao người Ireland có thể giành lại đai vô địch hạng Lightweight UFC

Đó chưa hẳn đã là một lời nói vô căn cứ - Dana White từng thừa nhận Conor McGregor được thiên vị rất nhiều, nhưng "cậu ta xứng đáng được thế". Mà vả lại, việc nhà cựu vô địch xuất hiện với hai chiếc đai thực sự quá ăn ảnh để bỏ qua trong một buổi họp báo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm