Khabib Nurmagomedov - giải nghệ bằng một trận đấu với George St-Pierre???

thứ ba 11-9-2018 15:18:11 +07:00 0 bình luận
Hiện nay mọi người vẫn đang háo hức mong chờ sự kiện UFC 229. Ai cũng cho rằng đây sẽ là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên, mới đây võ sĩ người Nga đã có một chia sẻ khác.

Hiện nay mọi người vẫn đang háo hức mong chờ sự kiện UFC 229. Ai cũng cho rằng đây sẽ là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên, mới đây võ sĩ người Nga đã có một chia sẻ khác.

Khám phá kế hoạch ép cân của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov

UFC 229 đang là một sự kiện hứa hẹn sẽ phá vỡ mọi kỷ lục doanh thu bán vé trước đây của UFC nói riêng và MMA nói chung. Nhân tố chính cho doanh thu này chính là Conor McGregor. Tuy nhiên Khabib Nurmagomedov lại nghĩ khác. 

Võ sĩ người Nga khẳng định anh không cần Conor McGregor để có thể kiếm tiền, Khabib còn chuẩn bị cả tên một đối thủ hứa hẹn sẽ tạo ra một sự kiện còn lớn hơn UFC 229.

"Tôi cũng biết làm tiền đấy. George St-Pierre là một cái tên huyền thoại, uy tín hơn Conor, chắc cũng gấp 10 lần Conor ấy. Vô địch hạng bán trung, vô địch hạng trung. Giờ đây anh ấy muốn lật luôn cả nhà vô địch hạng nhẹ bất bại. Tới luôn".

Khabib Nurmagomedov - giải nghệ bằng một trận đấu với George St-Pierre??? - Ảnh 3.

George St-Pierre là đối thủ tiềm năng cho trận giải nghệ mà Khabib bóng gió nhắc đến.

Khabib khẳng định rằng có nguồn tin đã cho anh biết, huyền thoại George St-Pierre thật sự nghiêm túc về việc chuyển xuống hạng nhẹ, và Khabib chắc chắn sẽ chào đón huyền thoại này.

Nói về George St-Pierre, huyền thoại này đã lý giải cho thể hình bị "teo nhỏ" của mình là do anh phải giảm khẩu phần ăn để điều trị viêm kết ruột - hậu quả của việc ăn "nạp" để tăng đủ cân thi đấu tại UFC 217 

Khabib Nurmagomedov - giải nghệ bằng một trận đấu với George St-Pierre??? - Ảnh 5.

Lý giải cho cơ thể "teo nhỏ" của mình, George nói rằng anh phải ăn ít để điều trị viêm ruột kết - hậu quả do việc phải ăn "nạp" để tăng cân thi đấu tại UFC 217

Khi được phóng viên hỏi về việc Khabib có sẵn sàng đấu nếu như Islam Makachev trở thành ứng viên số một tại hạng cân 155, Khabib lại quay trở về với chủ đề George St-Pierre để trả lời:

"Tại sao tôi lại cần phải thi đấu nữa nếu như tôi đã đánh bại George? Tại sao tôi cần phải thi đấu nữa? Tại sao? Vì cái gì? Thi đấu vì điều gì?"


Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm