Khabib sẽ dùng chiêu gì khi đối đầu một huyền thoại như Georges St-Pierre?

thứ ba 31-7-2018 14:32:45 +07:00 0 bình luận
Sẽ không dễ dàng để chiếm thượng phong trước một đối thủ xuất sắc như Georges St-Pierre, nhưng Khabib Nurmagomedov vẫn có độc chiêu riêng để giành chiến thắng.

Sẽ không dễ dàng để chiếm thượng phong trước một đối thủ xuất sắc như Georges St-Pierre, nhưng Khabib Nurmagomedov vẫn có độc chiêu riêng để giành chiến thắng.

Với việc Conor McGregor chỉ bị xử phạt bằng tiền và lao động công ích chứ không phải chịu bất cứ án phạt hình sự nào, trận đấu kinh điển của hạng Lightweight UFC giữa Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor hầu như chắc chắn sẽ diễn ra. 

Khabib sẽ dùng chiêu gì khi đối đầu một huyền thoại như Georges St-Pierre? - Ảnh 1.

Nếu không thể đối đầu với Conor McGregor, Georges St-Pierre sẽ là lựa chọn tiếp theo của Khabib Nurmagomedov

Tuy nhiên trong trường hợp trận Khabib - Conor vẫn không suôn sẻ, Khabib rất có thể sẽ thúc đẩy một trận Superfight khác với cựu vương hạng Welterweight - Middleweight Georges St-Pierre. 

Đối đầu với một huyền thoại như GSP sẽ không phải là một chuyện dễ dàng cho Khabib Nurmagomedov, nhất là khi St-Pierre cũng là một võ sĩ xuất sắc với trình độ vật wrestling cực kỳ "khủng". 

Khabib sẽ dùng chiêu gì khi đối đầu một huyền thoại như Georges St-Pierre? - Ảnh 2.

Khabib Nurmagomedov đánh giá Georges St-Pierre là võ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của UFC

"Georges là võ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của UFC," Khabib nhận xét về võ sĩ đàn anh trong một buổi giao lưu Q&A cùng khán giả trước thềm UFC on FOX 30. 

"Nếu chúng tôi cùng thượng đài, đó chắc chắn sẽ là một thử thách rất khó khăn cho bản thân tôi, cũng như cho Georges. Tôi chưa bao giờ để mất quyền kiểm soát vào tay đối thủ trong bất cứ một hiệp đấu nào tại UFC. Tôi tin rằng tôi có thể trở thành một đối thủ đáng gờm, xứng tầm với một huyền thoại như anh ấy."

Sau khi đã có một kỷ nguyên thống trị đầy ấn tượng ở hạng Welterweight, Georges St-Pierre tiếp tục trở lại võ đài vào tháng 11 năm ngoái và giành chiếc đai Middleweight từ tay Michael Bisping một cách ngoạn mục. 

Video Hightlights Khabib Nurmagomedov

Dành sự kính trọng tột đỉnh cho Georges St-Pierre, tuy nhiên Khabib vẫn tự tin cho rằng anh có khả năng chiến thắng huyền thoại người Canada. 

"Tôi biết mọi người đều mến Georges, tôi cũng vậy, nhưng khi cánh cửa lồng sắt đóng lại thì tôi buộc phải giã đòn bất cứ đối thủ nào trong đó. Trong tâm thức của tôi, sẽ không có ai có thể đánh bại tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm