Khabib: Tôi chỉ cần chiếc đai, không cần Conor McGregor

thứ sáu 25-11-2016 13:21:21 +07:00 0 bình luận
Khabib không giấu diếm mâu thuẫn với Conor McGregor, nhưng sau quá lâu không nhận được câu trả lời, anh quyết định chuyển sang mục tiêu khác: Tony Ferguson.

Khabib Nurmagomedov không giấu diếm mâu thuẫn với nhà vô địch hai hạng cân Conor McGregor, nhưng sau quá lâu không nhận được câu trả lời, anh quyết định chuyển sang mục tiêu khác: Tony Ferguson.

Trước đó, Khabib đã đăng tải một tấm ảnh về cuộc trò chuyện giữa anh và Conor McGregor trên Twitter, thúc giục Conor chấp nhận một trận đấu với mình. Trong lời nhắn, Khabib khẳng định với Conor "nếu anh luôn chạy trốn, anh sẽ không còn tôn trọng chính mình"; "anh là nhà vô địch, anh phải đấu với đối thủ mạnh nhất"; và "anh phải đại diện cho dân tộc Ireland ".

Rất tiếc, đã nhiều ngày trôi qua, và thậm chí McGregor còn không thèm trả lời. Khabib viết trên Twitter: "Tôi đã tỏ ra lịch sự với gã này nhưng hắn không muốn tỏ ra mình là một người đàn ông thực thụ. Đã đến thời điểm cho mục tiêu khác."

d

Cha, đồng thời là HLV của Khabib, ông Abdulmanap Nurmagomedov, cho biết rằng con trai ông sẽ không chịu chờ đợi quá lâu.

"Chúng tôi sẽ không đợi quá 3 tháng," Ông Abdulmanap cho biết. "Nếu 3 tháng trôi qua, đến tháng thứ 4 chúng tôi sẽ cần một đối thủ mới. Chúng tôi sẽ sẵn sàng đối đầu với bất cứ ai. Kể cả một đối thủ ở hạng 77kg (Welterweight)."

Khabib rõ ràng đã không chờ nổi đến 3 tháng để quyết định trận đấu tiếp theo.

Trong một thông báo mà người quản lý của Khabib Nurmagomedov, Ali Abdel-Aziz, gửi cho FOX Sports, có vẻ Khabib đã hoàn toàn mất kiên nhẫn với McGregor. Theo Khabib, anh mới chính là nhà vô địch còn chưa được thừa nhận ở hạng Lightweight. Và, Khabib sẽ sẵn sàng bảo vệ chiếc đai Interim trước "kẻ khiêu chiến số 1 thực thụ của hạng Lightweight", Tony Ferguson.

"Conor là quá khứ rồi. Tony Ferguson xứng đáng trở thành đối thủ của tôi hơn Conor," Khabib nói. "Ferguson đang có chuỗi thắng dài hơn. Trong khi Conor thắng hai, thua một trong 3 trận gần đây nhất. Tôi không việc gì phải cố thuyết phục Conor. Tôi vẫn bất bại, 24-0. Tôi sẽ luôn sẵn sàng bảo vệ ngôi vị vô địch của mình trước Tony Ferguson."

d

Tony Ferguson

'El Cucuy' Ferguson hiện đang sở hữu 9 trận thắng liên tiếp, gần đây nhất là chiến thắng bằng tính điểm tại UFC FN Mexico City trước cựu vương Rafael dos Anjos. Hiện chưa rõ Ferguson có hứng thú với trận đấu này hay không, nhưng nếu 'El Cucuy' vẫn kiên định với mục tiêu giành đai vô địch ở 3 hạng cân khác nhau, chắc chắn anh cần vượt qua Khabib Nurmagomedov.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm